Chương 61 - 70

3.9K 39 1
                                    

Chương 61 đâm tâm

Hoàng đế vào triều đi , Thanh Li một mình ở bên giường ngồi trong chốc lát, cũng cảm thấy không cái gì buồn ngủ, liền gọi Ngọc Trúc oanh ca lại đây thay quần áo, trang truyền lệnh .

Cũng không phải Thanh Li muốn khua chiêng gõ trống, mà là hôm nay vài vị thái phi cùng lục cục hai mươi bốn tư nữ quan nhóm đều sẽ đi qua, như thế bất quá vì các nàng truyền lại một cái tín hiệu mà thôi.

Ở tại Tuyên Thất Điện có chỗ tốt, tự nhiên cũng có chỗ xấu.

Hoàng đế kế vị lúc còn rất trẻ tuổi, vài vị thái phi lại là phong thái yểu điệu, vì ngăn ngừa bên ngoài sinh ra nói bóng nói gió, hai bên đều rất ít gặp mặt, liền là thật muốn gặp, cũng nhiều là quang minh chính đại yến tiệc thời khắc.

Tuyên Thất Điện từ trước là thiên tử chỗ ở, tiên đế ở lúc đều không có vài cái cung tần đi vào, đợi đến hoàng đế sau khi lên ngôi, vài vị thái phi liền càng thêm không sẽ đi qua .

Ấn chế, hoàng hậu gả vào trong cung sau đó, là muốn ở nhận quà tặng .

Nếu là Hoàng thái hậu còn tại, liền là hoàng hậu hướng trường nhạc cung đi, hướng Hoàng thái hậu thỉnh an sau đó, thụ gia thái phi, vương phi, công chúa cùng hoàng đế cung tần đại lễ, chuyển giao cung quyền công việc.

Nếu là Hoàng thái hậu đã qua đời, liền là gia cung thái phi công chúa hướng trường thu cung hướng đi hoàng hậu chào, lục cục hai mươi bốn tư nữ quan hướng hoàng hậu giao tiếp cung vụ, hoàng hậu thanh chỉnh sổ sách vụ, nắm giữ gia cục.

Đến Thanh Li này bên trong, lại ra một ít bất đồng.

Nàng làm hoàng hậu, lại chưa từng trụ trường thu cung, mà là theo hoàng đế nhất đạo trụ Tuyên Thất Điện, kể từ đó, hai vợ chồng dính dính dán dán ngược lại phương tiện, lại vì vài vị thái phi vấn an thêm phiền toái, nếu là đi sớm, chờ ở nơi đó cũng là không được tự nhiên.

Giờ phút này Thanh Li truyền thiện, các nàng cũng có thể dự đoán thời gian qua đến.

Thanh Li gả sau khi đi vào, hoàng đế sợ nàng mọi chuyện không hiểu, liền đem ban đầu ở Ngụy Quốc Công phủ dạy bảo nàng dụng cụ lễ vài vị nữ quan lưu ở bên người nàng, nếu đang có chuyện cũng có thể đúng lúc đề điểm một hai, lục nữ quan lớn tuổi nhất, mọi chuyện hiểu rõ, liền bị Thanh Li lưu ở phụ cận phụng dưỡng.

Nàng cũng có ý thân cận, thái độ kính cẩn trung có chút thân cận, làm việc lại lão luyện, rất là giảm đi Thanh Li rất nhiều công phu.

Xem một cái hoàng hậu trong kính bình tĩnh mỹ lệ khuôn mặt, lục nữ quan nhỏ giọng hỏi: "Nương nương hôm nay muốn chải đầu cái gì búi tóc đâu?"

Thanh Li nâng má, đối trong kính chính mình khẽ mỉm cười, ngồi thẳng người, đạo: "Chải đầu bình thường búi tóc là được, không cần quá mức long trọng."

Ngừng lại một chút, nàng lại bồi thêm một câu: "- - không phải là có hai con thạch lựu hoa hồng bảo trâm sao? Nhất đạo trâm thượng đi."

Trẫm Cũng Rất Nhớ NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ