Chương 111 - 115 (Hết)

5.8K 63 12
                                    

Chương 111 trổ hoa

Úy Trì Thừa Tiệm sự tình, Thanh Li mới đầu là không biết rõ .

Dù sao thân ở hậu cung, nàng cũng rất chú ý trong đó đúng mực, sẽ không đi thăm dò chính sự, chiêu gây chuyện.

Sở dĩ biết rõ cái này tên, là có một ngày, nàng đi xem Nguyên Cảnh lúc, ở hắn vốn nhỏ bổn thượng trông thấy .

Nguyên Cảnh lớn lên , tuy nói thay đổi được nghiêm túc , có nhiều thứ thượng, nhưng lại có tương đối đáng yêu yêu thích.

Thí dụ như nói, hội thỉnh thoảng hướng vốn nhỏ bổn thượng viết chút gì đó.

"Nguyên Cảnh, " Thanh Li có chút ít không giải hỏi nhi tử: "Ngươi nhận biết hắn sao?"

Đối với cái này nhân, cùng với hắn cùng với Ngụy Quốc Công phủ không vừa mắt, nàng đều là biết rõ , chỉ là không nghĩ tới, sẽ ở Nguyên Cảnh này bên trong trông thấy hắn tên.

"Vốn là không biết , " Nguyên Cảnh nghiêm túc nói: "Nhưng là mấy ngày hôm trước, nhận biết ."

Thanh Li nhìn hắn tiểu đại nhân bộ dáng, khẽ mỉm cười sau đó, lại nhẹ giọng hỏi hắn: "Ngươi cái này vốn nhỏ bản, có thể cho mẫu hậu xem một chút sao?"

"Đương nhiên có thể, " Nguyên Cảnh cũng cười , lại ôn hòa lại thân mật: "Ta này nọ đều là mẫu hậu ."

Thanh Li cười xoa xoa nhi tử mặt, chuyển tới một bên trên ghế ngồi xuống, vén lên vốn nhỏ bản bìa mặt, bắt đầu chậm rãi lật xem.

Hắn chữ viết còn rất trẻ trung, ngây thơ trung nhưng cũng ngậm sắc sảo, chẳng hề một mặt học Thanh Li cùng giảng bài tiên sinh, hơi có chút tự thành một trường phái riêng hương vị.

Kia vốn nhỏ bản viết không coi là nhiều, chỉ mười cái tên mà thôi, bởi vì một trang chỉ viết nhất cá nhân duyên cố, cho nên mới tỏ ra dày chút ít.

Thanh Li kề bên lật hết, mơ hồ minh bạch cái gì, lại có điểm bắt không được, suy nghĩ một chút, liền hỏi hắn: "Ngươi viết cái này làm cái gì?"

Nguyên Cảnh thần sắc nhàn nhạt trả lời: "Giấy trắng mực đen nhắc nhở chính mình, không nên quên bọn họ."

Úy Trì Thừa Tiệm hôm đó sự Thanh Li không biết rõ, nhưng là từ còn lại tên trong chữ, lại có thể ngộ ra một hai.

Ngừng lại một chút, nàng hỏi Nguyên Cảnh: "Đều là ngươi không thích nhân?"

Nguyên Cảnh xem mẫu thân, ôn thuận điểm gật đầu, xem ra nhu thuận cực kỳ.

Thanh Li trong lòng chợt sinh ra vài phân nói không nên lời hương vị đến, kéo hắn đến bên cạnh mình đi, thấp giọng hỏi: "Nếu đã không thích, như thế nào không trực tiếp cùng phụ hoàng cùng mẫu hậu nói, bảo chúng ta hỗ trợ đâu?"

Nguyên Cảnh không trả lời thẳng, chỉ là hỏi ngược lại nàng: "Mẫu hậu, ngươi cái kia thích Úy Trì Thừa Tiệm sao?"

Trẫm Cũng Rất Nhớ NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ