Chapter 4

2.9K 98 8
                                    


Gwen's POV

"Hi girl how's your day?" Bati sakin ni ann sabay beso.

"Im good" ngitian ko siya pero hindi abot sa mata .

" where's the others? Ask ko sa kanya.

" nasa rest room nagreretouch" sagot niya.

"ok. Una tayo sa room" aya ko sakanya.

Pagkaupo ko may napansin ako sa sinulat ko nun, bigla akong napangiti.

" hey sorry for being pakialamero" i use pakialamero term baka modus lang pala to, weird right? Haha "Don't hate yourself at lalong wag kang magpakamatay, sa tingin mo ba mawalala yang sakit na nasa damdamin mo pag ginawa mo yan? Hindi na matatahik ang kaluluwa mo, gusto mo ba yun?" Panakot ko sakanya. "Hey Don't give up may purpose si God, kung may problema ka im just here for you^^.

"Kung sino ka man thank you" bulong kung sabi.

"Hi girls" bati nung dalawa.

"Hello" bati din namin
Nagkekwentuhan lang kami ng biglang pumasok si maam.

"Ok. Class " heto na naman tayo, bakit ba kasi may ganito pa na subject? Duh!

"Ms. Anderson!"

"Ay butiki!"

"What did you say ms.anderson?" Galit na si maam.

" W-wala po,Sorry maam" paghingi ko ng tawad.

"Ms. Anderson please answer this problem kanina pa kita napapansin hindi ka nakikinig na naman sakin now answer this!" turo sa blackboard.

Patay kaya ayuko sa math eh Lord ikaw na bahala sakin. Tumayo na ko para mag sosolve ng biglang

"Excuse me Mrs. Reyes pinapatawag po kayo ni principal" sabi nung babae.

"Ok. Thank you" sabay baling sakin.

"Hindi pa tayo tapos Ms. Anderson" at umalis na sya.

"Hay thank God" sabi ko habang paupo nahimasmasan ako, Thank you Lord, you're the best talaga!

"Save by the principal" asar ni ash

" Yah! Pero hindi ka pa pwedeng mag saya girl" jane

"Yeah i know" walang ganang sabi ko, napapapikit na lang ako pano ko ba to ma sosolve?

kung may problema ka im just here for you^^.

Right!

5(-3x - 2) - (x - 3) = -4(4x + 5) + 13 
Sulat ko sa armchair, nagbabasakali na masagot niya to.

----------------------

Jamaine's POV

"Mano po la"

"Oh bat ang aga mo ata ngayon?" Takang tanong ni lola.

"Day off ko po la" kahit janitor lang ako may day off din ako.

"Ah maganda kung ganun, O sya kumain kana diyan at matulog ng maaga ah" lola

"Sige po la,gagawin ko muna nga assignments ko bago ako matulog"

"Hay naku apo ko talaga, aral sa umaga aral sa gabi, apo hindi ka ba napapagod?" Tanong niya sakin.

"Lola kahit kailan hindi po ako napapagod, para po to satin la"

"Ang apo ko talaga, dapat para sa sarili mo para sa kinabukasan mo, kahit wag na para sakin apo matanda na ang lola"

I Love You ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon