Si Crush.....and twinnie.
Ashley
We are heading now to our classroom after we eat and for Aisha, I feel relief when she told us about her problem but at the same time naiinis parin ako sa soon-to-be sister nya dahil sa ipinakita nyang ugali at pagpapahiya kay Aisha sa harap ng mom nya at dad ni Aisha.
Masyado lang kasi mabait si Aisha at nagawa nya pang sisihin ang sarili nya. Pero kung ako ang nasa katayuan nya hindi ako magda-dalawang isip na patulan sya saka sigurado naman ako hindi naman talaga maganda 'yon tulad ng pagkaka-describe ni Aisha sa Ainah na 'yon and I'm sure for that.
Tingin ko naman ay gumaan ang loob ni Aisha after nyang i-share ang problem nya samin. Nakikisama narin kasi sya sa kwentuhan at biruan namin ni Mirah.
Ilang kembot na lang mararating na namin ang room namin ng biglang tumigil sa paglalakad si Mirah kaya pati ako at si Aisha ay natigil rin at nagtaka sa ginawang paghinto ni Mirah.
"I forgot to get my book. 'Yon pa naman ang gagamitin natin ngayon." - panimula nya. Kaya naman pala terror pa naman ang next professor namin.
"Paano ka nyan medyo strict pa naman ang next professor natin." - si Aisha with her concern voice. Napakunot naman ang noo ko sa sinabi nya.
"Anong medyo strict? Strict terror kamo kaya napapanot eh." - banat ko isinubo muli ang lollipop sa bibig ko.
Natawa naman sila dahil don kaya pati ako natawa narin sa sinabi ko kanina . Pero totoo naman talaga ang sinabi ko about our professor.
"Ikaw talaga Aisha, puro ka kalokohan." - si Aisha habang tumatawa parin.
"Oy,that's not kalokohan kaya."
"Hahaha. Sige na una na kayo siguro nasa locker ko lang 'yon." - Mirah
"Are you sure? "- I ask her and she nodded before started to walk in Locker room.
"Ingat sila sayo!! "- pahabol kong paalala sa kanya na sinundan ng tawa ni Aisha ganon din si Mirah at nag wave lang ng dalawang kamay saying ba-bye. Haha
Nagpatuloy naman kami ni Aisha papunta sa room ng mahagilap ng mata ko ang isang matangkad na lalakeng gwapong naglalakad papunta sa akin. Chos!
Sa room namin sya patungo at masasabi kong napaka swerte ko talaga na lagi syang nasisilayan sa araw-araw(excluded the Saturday and Sunday ) na nagdaan sa aking buhay estyante this year ang lalakeng kumo-kumpleto sa araw ko and one of my inspiration."Bakit tayo tumigil, may nakalimutan karin ba?"
Hayy, why so handsome my prince charming, my crushie, my loves.
And I feel like a princess waiting for my prince while he is slowly walking towards at me. Bakit pakiramdam ko sya lang ang nakikita ko habang papalapit na sya. May nakikita pa akong kumikinang at liwanag sa paligid nya.
Lumingon ka naman please.
Sige na lingon na my loves.My gosh!
Ayan na unti-unte na nyang inaangat ang ulo nya at anuman sandali ay magtatagpo na ang mga mata namin kaya hinanda ko ang aking sarili at ngumiti ng isang napaka-cute na ngiti ni Ashley Paulin.
YOU ARE READING
Chill Princesses (On-going)
Teen FictionFriendship needs no promises, no demand, and no expectation. It just needs sincerity and trust. ------------------------------------------ This is a work of fiction. Names, characters, business, places,events and incidents are either the product of...