"You Know Our Rules" -dad.Di na ako magkakamali sa apat na salitang bumukas sa bibig ni dad yun din ang nag papahina saakin.
Isang rules na di ko kayang sikmurain.
Rules na di ko kayang lumayo sa mga kaibigan ko.
isang rules na makakasama ko ang isang lalake na ayaw ko nang makita.
ito ang dahilan kung bakit mabilis akong mapa oo sa bawat dicision ni dad kahit labag ito sa buong buhay ko. gaya ng bagay na ayaw ko malayo sa mas nakakakilala kung kaibigan.
Isa akong man hater kaya lahat ng nanliligaw saakin na bu-busted ko kaagad, Para kasi saakin lahat sila parepareho.
Kaya ayaw kung pumunta sa ibang bansa para hindi ko makasama ang isang lalaki na nanira ng reputasyon ko. Hindi hindi mag babago ang mga bagay na ginawang baboy ng nakaraan ko.
kaya dahil sa nang yari saakin ayokong nakikita nila ako na mahina, na kaya nila ako. kaya nag simula akong maging
magaling sa mga kalokohan, natuto din akong makipag laban, halos lahat o buong campus kilala ako bilang sutil at lokoloko, kinakatakutan kami sa buong campus at isa akong leader sa gang4 namin.
sa lahat ng kalokohan namin pati teacher mapapa resign. Hilig din namin tumakas sa bawat subject lalo na pag ayaw namin talaga ito o di kaya boring mas tinutoon nalang namin ng pansin ang pagiging gang namin dito at sa ibang bansa.
Sabi nila kung inaantok ka tumakas ka nalang, wag kang makikinig kung di naman pumapasok sa kokoti mo.
"Alex takas tayo, boring ng discussion." saad na naka ngisi.
"Ge" saad niya.
habang nakatalikod si ma'am Alvarez hinagis ko ang bag ko sa may pintuan dahil malapit lang kami doon mabilis lang kami makakatakas sa klase na to.
Nauna na si Alex na lumabas ng classroom samantalang ako inaantay ko pang tumalod si ma'am. Nang makatalikod ito mabilis akong kumilos at tumakbo papuntang Pintuan. Nang makarating ako sa pintuan.
"Ms.Ramos what are you doing?" singhal na saad nito.
"Cutting ma'am.Bye ma'am." Saad ko sabay takbo.
"I will tell this to your Mother." Singhal ni ma'am.
"Go ahead ma'am." Saad ko sabay salute ko sa kaniya.
BINABASA MO ANG
I'm a gangster and my Professor is my fiance
RomanceIsang babae na nag ngangalang Gayle. Isa sya sa kinakatakutan sa klase o Boung campus. leader siya ng gang nila. hindi nila alam na isang Gayle pala ay kilalang pinaka mataas na gang sa ibang bansa. inililihim nila ito para maitago nila ang identity...