Gayle POV
10:15 A.M
nandito ako ngayon sa secret garden ko. nag papalipas ng stress doon sa chokoi naming Prof at principal. kaya mas inisip ko nalang na maiglip muna para mawala yung masamang spirito na dumadaloy sa katawan ko.
" !First !!! " saad ni 2nd (Alex).
kaya yun naman ang nag pamulat sa mata ko hindi naman sila sisigaw nang ganyan pag nakikita nila ako kaya alam ko na may hindi magandang nanyayari.
"Bakit ano meron? meron na naman bang nanyari na hindi maganda?" takang tanong ko.
"First merong pumunta sa Hide out natin!" saad ni 4 ( Harry).
"Ano?!! at sino naman yun." saad ko at bigla nalang akong tumayo.
"First yung GB ''Also known as Gang Blood'' . pinapaalis na nga namin sila pero ayaw nila masyado silang nag mamatigas." inis na saad naman ni 3rd (Hanna)
"Bakit sila nandito anong ginagawa nila dito diba nasa Korea sila?" galit na tanong ko sa kanila.
"Hindi ko alam First matagal din na hindi sila nag pakita nung nag Vication tayo last month."saad ni 3rd (Hanna)
"Kaylangan natin natin umalis ngayon." cold kung pag kakasabi sa kanila habang naka pamulsa.
"Alam mo naman First na bawal tayong umalis diba?!" alalang sagod ni 3rd (Hanna)
"Hanna alin ang mas pipiliin mo ang mawala yung matagal na nating pinaghirapan na hide out kesa sa mag mag stay tayo nang pinapabayaan nilang angkinin ang hide out natin?" Cold kung na pagkasabi sa niya.
"Pag pasensyahan mo na First nag aalala lang naman si 3rd sayo. lalo na pinapabantayan ka nila tito at tita." kalmadong saad ni 2nd (Alex) sa harap ko.
"Wag niyo akong alalahanin dahil maiintindan ito ni Dad."cold kong pag papakita na kalmado lang ako.
"Ihanda niyo ang mga armas niyo, dahil mukhang mapapatagal tayo sa pag lalaban na ito." pag papahanda ko sa kanila.
Hindi ko pala na sayo sainyo na ang gang namin ay kinikilalang pinaka mataas sa Korea, Japan at dito sa Pilipinas pero hindi nila alam na kilala kaming mataas dito kundi kilala lang kami dito bilang gang na iniisip nila ay gusto lang namin mag pasikat dahil yun ang nasa isip nila.
kaya kami kinikilalang mataas sa ibang bansa dahil madami na kaming natalo na gang na hindi naman dapat karapat dapat at kami ang Rank 1.
Gayle: Dahil tinatamad na ako mag explain, si Author na ang mag papatuloy.
A/N: bakit ako busy ako kakagawa ng Report dito sa isa kung subject.
Gayle: alam mo naman siguro ang manyayari, kung hindi mo sinunod ang utos ko.
A/N: ito na po FIRST.
FLASHBACK
"GDOH kamusta naman. ang tagal na natin hindi nag kikita?" pang asar na tanong ni Drin
( Also known as Gang Devil of Hell )
"Ayos lang naman drin. Oo nga pala kamusta naman ang mga kinakalaban niyong bubwit?" sarcastic nitong sagot 2nd (Alex).
"Tsss." iritado nitong sagot.
" Drin Tolentino "
Siya ang kanang kamay ni charick.
Kapatid din siya ni Hanna at drick.
ginusto niyang sumali sa GDOH pero pinigilan ito nang ate niya na si Hanna.
BINABASA MO ANG
I'm a gangster and my Professor is my fiance
RomansaIsang babae na nag ngangalang Gayle. Isa sya sa kinakatakutan sa klase o Boung campus. leader siya ng gang nila. hindi nila alam na isang Gayle pala ay kilalang pinaka mataas na gang sa ibang bansa. inililihim nila ito para maitago nila ang identity...