GAYLE POV
5:30 A.M
nang magissing ako dahil may lumalayo na naman ng unan ko kaya hinigpitan ko ito, pinakikiramdaman ko kung bakit medyo malaki ito saakin.
Baka siguro tedy bear ang akap ko.
Nang maimulat ko ang mga mata ko nakita ko na akap akap ko si Joshua ng mahigpit at siya ag naka akap din saakin.
nanlaki ang mga mata ko at lumayo sa king size bed niya.
" A-anong ginagawa ko dito?" gulat kung tanong dito.
Tinignan ko ang suot kung puting t-shirt na malaki at boxer na Dark blue ang suot suot ko.
Wag niyang sabihin na may may nanayari saamin?
Oh di kaya ni rape niya ba ako?
"Wag kang mag isip na ni rape kita." ngising pangunguna nito.
P-Pano niya alam ang iniisip ko nababasa niya kaya? May goshhh kaylangan ko nang umalis Dito.
Tumayo na ako ng diretsyo. Aalis na sana ako pero bigla nalang niya akong hinila at pinaharap sa kaniya.
biglang bumilis ang tibok ng puso ko. At bumagal ang pag ikot ng mundo ko. matapos niya ako yakapin habang ako ay gulat na gulat parin sa ginawa niya.
"please don't leave me?" malungkot nitong saad saakin Habang naka titig siya sa mga mata ko.
Nakakiinis tong lalakeng to bakit ba ang bilis mong mag pa-fall. dahil lang diyan sa galawan mo at sa mga titig mo.
"huh?" takang tanong ko dito.
" Sorry kaylangan ko na kasing pumasok ng maaga lalo na may kaylangan akong gawin."pag iiwas kung saad ko dito.
Tinanggal ko ang pag yakap niya saakin at agad agad akong umalis sa kwarto niya.
Nakita ko si manang loleng na parang gulat na gulat. mag sasalita na sana ako kaso bigla nalang niya ako inunahan.
" Nakuu ijha wag kanang mag paliwanag naiintindihan ko kayo." masayang pag papaliwanag nito habang may mga dala dala siyang tupi ni ng mga damit.
Sa tingin ko ay papasok siya sa loob ng kwarto ni Joshua kaya may mga dala siyang bagong tuping mga damit.
" M-manang H-hi---" pag di ko pag tuloy sa sasabihin ko.
"naku ijha mauna na ako." pag puputol ni manang saakin at umalis na kaagad ito.
HAAYYYYYSSS ANO BAYAN!!Bakit ba ako nag kakaganito nakakainis.
6:00 A.M AT gangmerian Ramos academy
Maaga ako umalis doon sa bahay niya dahil medyo nakakaiilang lang para saakin. sana naman hindi niya ako tawagan papunta sa office niya. dahil Para saakin Medyo may pag ka awkward yun.
nandito ako ngayon sa gate kung saan ako ang nag aantay kina Hanna,Alex at Harry.
Hindi lang nag tagal nakita ko na sina Hanna,Alex at Harry. lumapit na sila papunta saakin na para bang nag tataka kung bakit ang aga ko.
" Ohh First bakit ang aga mo ata?" takang tanong ni Hanna.
"May nanyari bang masama?"takang tanong ni Alex.
"W-wala. tara na gusto ko munang mag pahangin." pag aaya ko sa kanila.
" A-ohh sigeee ikaw bahala sabagay 7 pa naman mag i-start yung klase." pag sasang ayon naman ni Harry.
*-*-*-*-*-*-*
6:45 A.M
hindi ko alam kung sadyang nananaginip ba ako. oh may gumigissing lang saakin.
BINABASA MO ANG
I'm a gangster and my Professor is my fiance
RomanceIsang babae na nag ngangalang Gayle. Isa sya sa kinakatakutan sa klase o Boung campus. leader siya ng gang nila. hindi nila alam na isang Gayle pala ay kilalang pinaka mataas na gang sa ibang bansa. inililihim nila ito para maitago nila ang identity...