Joshua POV
11:26 A.M
nandito ako ngayon sa office ko para para tignan Lahat ng file ni Gayle dito alam ko na meron report yung babaeng yun at sinabi na rin tito na madami na siyang report na narereceive tungkol kay Gayle.
Kaya i don't have any hesitate to find the files at sigurado ako na hindi siya pwede mawalan ng report yung babaeng yun. akala niya kaya niya ako hmmm yun naman ang gusto sa babae may thrill palaban at wala siyang takot.
tinignan ko ang wall clock para malaman kung anong oras na 11:30 na pala dahil mag d-discuss langnaman ako ng chemistry at sana naman nadoon yung babaeng yun.
At kung wala siya malalagot yun saakin yung babaeng yun hmmm. 11:28 na kaya tumayo
Ako at dinala ko na ang libro ko. Iniwan ko muna ang salamin ko dahil minsan sumasakit ulo.Nang makarating ako sa loob wala akong makitang Gayle sa loob ng klase.
(nasaan na naman yung babae na yun?) tanong ko sa isip ko.
"Goodmorning Sir" bati ng mga studyante ko .
"Goodmorning Class." bati ko din sa kanila.
" where's Ms. Ramos?" tanong ko sa kanila.
" Sir Hindi po namin alam baka siguro tumakas na naman." saad ng isang studyante ko kabang naka dikwatro ito at alam ko na inaakit niya ako
" have you seen Ms. Ramos in the campus?" tanong ko ulit dito.
" Sir hindi rin po e." saad na naman nung studyante ko na sumagot kanina sa tanong ko.
" Thank you ms. Pascual for answering my questions." saad ko dito.
Saan ka na naman nag pupunta Gayle?
Hindi ko na inisip ang babaeng yun dahil sigurado ako na mag kikita din kami sa bahay ko.
" Open your book and go to pages 56 chapter 3 lesson 4" saad ko dito habang nakatingin sa libro.
*-*-*-*-*-*-*
11:56 A.Mnandito na kami sa garden kung saan nag pahinga. Npaisip nalang ako sa sinabi ni chadrick alam ko na hindi ako tanga dahil alam ko na may ibig sabihin abg sinabi niya.
Kilala ko kung sino ang tinutukoy niya. Pwes ako pa talaga ang ginagamit niya na para matakot ako sa kaniya.
Sigurado ako na hindi niya magagawa yun lahat lahat. Pero kubg sa kali man mahulog ang loob ko sa iang lalaki papanindigan ko yung anong tama at kung ano.
Hanggat maaga kaylangan ko nang baguhin ang ugali ko lalo na at gagraduate na kami sa panahon ngayon.
Iiwasan ko nang mang bully, mang bastos at lumaban sa kahit sino man lalo na abg pinaka ayaw nina mom and dad ang pag takas ko sa klase.
ipinikit ko muna ang sarili ko para magkaroon ako ng inerhiya lalo na birthday ngayon ni 2nd. Kaylangan namin uminom para sa susunod na araw sigurado akong pag babawalan na ako dahil hindi ko pinuntahan ang klase ni Sir Joshua.
napansin ko lang gwapo naman si Joshua e. Kaso maypagka strik nga lang yung muka niya. sa totoo niyan type ko na siya di ko nga lang alam kubg bakit medyo naiinis ako sa kaniya paminsan minsan.
habang nakapikit ako at iniisip ko yung lalakeng yun bigla nalang may tumabig saakin.
" Alam mo First ko ako sayo kung gusto mo siya dapat ipakita mo yung kasamaan mo hahahahaha hindi ba 3rd?" masang tugon nito hindi ko alam kung nanaginip lang ba talaga ako oh sadyang may inpakto na lalake lang naninira ng moment ko dito sa tahimik kung lugar.
BINABASA MO ANG
I'm a gangster and my Professor is my fiance
RomanceIsang babae na nag ngangalang Gayle. Isa sya sa kinakatakutan sa klase o Boung campus. leader siya ng gang nila. hindi nila alam na isang Gayle pala ay kilalang pinaka mataas na gang sa ibang bansa. inililihim nila ito para maitago nila ang identity...