Jay point of view..
3 Araw din ako di nkapasok sa school! inuubo kasi ako at nilalagnat kaya mas minabuti ko muna ang mag rest sa bahay at wag muna pumasok sa school.. Nakakatuwa naman kasi binisita ako sa bahay ng mga friends ko lalo na si Krizel na di daw talaga makatiis na d pa ako makita dahil naiipon na raw ang mga kwento nya sakin! ikinuwento nya sakin ang tungkol sa pagpapakilala sa Kanya ni Martin na may eksena pang pasmadong kamay! walanjo si krizel kahit na napahiya raw sya ay kinilig pa din sya dahil iba daw talaga ang dating sa kanya ni Martin! ano na nga ba ang kahihinatnan ng buhay pag-ibig ni Krizel? totoo ba na magseseryoso na sya o sasaktan lang din nya si Martin?? pero teka!!! may mali ata... eh pano un?? si Krizel ang may gusto kay Martin diba? pano kung di naman sya gusto ni Martin? may mabuo kayang love team sa dalwang ito??
-
-
-
KrrrrRrrnng.....
-
-
KrrRrrrrNggg...
-
-
Jay: Hello? oh npatawag ka??
Billy: Asan kna ga?? bilisan mo pare may ligawan ng nagaganap dito!!
Jay: Malapit na Ko san ba kaYo??
Billy: Dto sa may lobby bilis!!! haha
Jay: Cge!!! bye..
Billy Point of View...
Papasok Pa lang ako gate ng school dinig na dinig ko na ang malalakas na sigawan ng mga estudyante sa loob! ano kayang meron?? dali dali kong tinungo ang lobby na pinanggagalingan ng mga hiyawan!!!
Martin:
Hindi ko alam kung magugustuhan mo ako dahil isa lng nman aKong hamak na scholar dto sa School na to! pero gusto kong mlaman mo na nung araw n pinakilala ka samin ni Billy hindi kana nawala sa isip ko!!
gusto ko sanang aminin ang nraramdaman ko sayo , hnda akong mareject bsta ang mhalaga ay naipagtapat ko sayo ang totoo kong nrramdaman.. Krizel!!! mahal kita!! pwede bng manligaw???
*sigawan ang mga tao!!*
Yushie: sige na bestie!! Go for it!! ayiiiEeee..
Krizel: SorRrrrRrry... pe.....ro!!!
Martin: pero???? my bf ka na??
sorry dn kc nilaksan ko lng ang loob ko dahil alam ko nmang wala skong maipagmmalaki sayo kundi ang pgging mlakas ang loob! pero salamat at!!!!
biglang nAtahimik si Martin sa pagsasalita At iyon ang eksenang naabutan ko, hindi pa sana ttigil sa pagssalita si Martin kung hindi inilapat ni Krizel ang hintuturo nyang daliri sa Labi ni martin...
Krizel: Stop!!! patapusin mo muna ako sa ssabhin Ko.. sorry pero ang totoo Mahal na din kita simula pa lang ng unang pasukan na nkita kita na kumakanta at naggigitAra kasama ang mga barkada mo! alam yan ng mga friend ko kasi that time d ko alam ang gagawin ko..! martin!! I Love u too.,.
Martin: Ibig sabihin ba nito tayo na???
krizel: magpapakipot pa ba naman ako?? syempre mhal kta mahal mo ako!! i love u :D
YooooOoooHoooooo!!!!!
Wahhhh boom PaneZ!!!!!!!!!
at dito nabuo ang
LexCel Loveteam...
-
-
Krizel point of view..
ano tong nararamdaman ko? feeling Ko napakaswerte kong nilalang at nagawang mahulog skin ang loob ni Lex Martin!!! nanginginig ako ng sbihin nyang maHal nya ako!! syempre di ko inexpect pero hiniling ko un kay God!! thanks po God napakabait nyo po skin i will treasure this gift forever!!
Billy Point of View..
-
-
natutuwa naman ako at nagkatuluyan sina Krizel at Lex Martin!! himala at di ako nakaramdam ng kahit na anong selos sa knilang dalawa!! i feel so great dhil ako ang isa sa gumawa ng paraan para magkatuluyan sila!! ang lahat ay nagulat kay Krizel nung sbhin nyang Sorry pero!!! akala namin Babastedin nya c Martin yun pala pabitin effect lang hahaha..
Congrats sa LexCel Loveteam.,
Yushie point of view..!!
naks!!! ang kabaliwan ni Krizel kay Martin Ay nagbunga na!! nakaktuwa naman na parehas nilang nagustuhan ang isat isa!! :D akala ko din babastedin pa ni krizel si Martin eh kung nangyari un sasabunutan ko sya dahil sya na nga yung nagsasabi samin n mahal na mahal nya!! super kakakilig this day!!! :)))
-
-
-
Jay Point of view!!
Nkakainis naman at di ko na abutan ang mismong simula ng kakiligang naganap sa La salle! pero ok na din at nakahabol pa din ako.. by the way congrats sa Love team na LexCel!! ang bilis naman ng ligawan at sagutang naganap!! Krizel is hard to get but Martin Got it!! :D magaling ba sa diskarte? o nagkataon lang talaga na baliw na baliw sa knya si krizel??
Goodluck nalang sa dalwa.. paalam.!!!
-hOoohhh nakakapagod dn pala mag type ng kwento pag may typoError pacnxa ha? kau na bahala umintindi!! salamat sa pag basa!! leave your comments and hit vote pag may time ^_^.... GodblessUs