Chapter 6

408 4 0
                                    

Jay Point of view

ang bilis talaga ng Oras! 2nd day na agad!! nagpunta kmi nina Billy at Yushie sa basketball Court upang manood ng naglalaro at upang magkwentuhan na rin! hindi pa namin nakikita si Krizel simula knina pagdating namin sa school!! maya maya Natanawan namin syang papalapit samin at waring wala na ang Pagkaeng-eng nya kahapon!! dali dali syang humingi ng pasensya at ikinwento ang ngyari kung bkit sya tulala at nakangiti kahapon..

Yushie: Bestie nilalagnat ka ba???

Krizel: hindi ahh ang lamig lamig ko

nga eh!!

Jay: eh kasi kelan ka pa nainlove? eh parang kelan lang di ka nga nagseseryoso sa mga llakinh nagmmahal sau..

Krizel: hindi ko alam!! ang alm ko lng true love na yata ito!! Omg!!!! yun sya ohh!! nka kulay green na jErsey may dalang Bola!! ang gwapo nya grabe!!!

Billy: Teka!! tropa ko yan eh ! Classmate ko yan nung elementary!! C Martin yan!!!

Krizel: really??? (sabay hug)

jay: Ohh bili tama na yang pag Hug oh si yushie nagseselos! (pabirong sbi ko)

yushie: ok lng yn Jay aNo ka ba? (sabay tawa)...

Krizel: Billy ipakilla mo nmn aKo s knya kunwari d ko alm haha..

Billy: sure ka?? crush mo b??

Krizel: Hindi lng crush!! love ko na nga ^_^

-

-

-

Billy Point of view

--

Tama ba itong naririnig ko? Love ni Krizel si Martin na classmate ko nung elementary??? paano nmn ako? pero wala nmn aKo mggawa khit mhal ko cxa!! teka bt prang nalimutan kong may Gf pla ko?? kaya ba biglang umalis si Yushie at sinabing mg start n klase nya?? naku!! Sorry .. mhal ko nmn si Yushie! d ko lang alam kung bakit hanggang ngayon di ko pa din naaalis ang nararamdaman ko para kay Krizel!!! Magugustuhan kaya ni Martin si Krizel? sabagay Sino ba namang di magkakagusto kay krizel eh lhat nasa knya na..! pero chickboy nmn tong c Martin eH!! hhayaan ko bng mgkakilla sila? bka saktan lng nya c krizel!!! Help plssss!!!

Yushie point of view

i Don't know kung paano ko sisimulan pero badtrip ako ngayong araw na to!! bkit kc dumating p c krizel naagaw n nmn nya atensyon ng lhat.. teka bt prang nggalit ako k krizel eh wala nmn syang gngawang masama!! haisstt selos lng siguro ako kasi halata ko naman na may gusto si Billy sa kanya matagal na! nagwalkout talaga ako kasj na a out of place ako! pero d ako nagpahalata ha ? dinahilan ko na mag start na ung klase ko khit hindi pa naman! pero mukang nakahalata ata si billy kasi alam naman nya ang sched ko.. haissst bakit ganito? bkit khit wala gnagawa ang friend mo feeling mo epal sya sau!!! haisst ayoko masira friendship namin!! kaya nagpasya nlang akong kausapin c billy after his classess..

Dismisal....

Billy: ohh tara ba babe!! daan muna tayo ministop bago kita ihatid gutom n ako eh..

Yushie: ok

Billy: may problema ba?? bkit mukhang malungkot ka babe??

Yushie: May iba ba??

Billy: ano??

Yushie: may iba ba bukod sakin??

Billy: wala!! nobody...

Yushie: Si bestie!! c Krizel!! nakita ko kung paano k nkatingin s knya knina nung plalapit sya satin sa court! ganda ng smile mo eh...

Billy: wag mo nmang bigyan ng malisya yun babe..

Yushie: hmmmf!! tara na!!

(billy hug her tight)

billy: mahal kita! mahal na mhal!!!

Billy Point if view

------

Ayan tama ang hinala ko na nkkahalata si babe kk na type ko c Krizel!! pero buti n din un atleast sinabi nya sakin para mkpagfocus dn ako s knya!! mhal na mhal ko c yushie sana wag sya mgsawa sa pag intindi sakin! sana di na sya magtampo!! at ttulungn ko nlng c krizel kay Martin para wag n maGselos si Yushie kay krizel!! para mlamn nya na cxa ang mhal ko at c krizel ay para sa iba...!!

=tHanks for reading ..:)

#keepReading ^_^ godbless

Mag-ingat ka kay KUMARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon