May isang Babaeng nagmamadali ng paglalakad habang may kausap sa phone at bitbit bitbit ang mga librong dala nya! Mukhang papunta sya sa school kasi naka uniform sya na pang La Salle! Sexy sya, maputi at maganda pa! talaga namang nakakamangha kaya napatigil ako sa paglalakad,napatitig sa kanya at nakalimutan ko ng malelate na ako sa school!!
"nakakainis kasi!! ang malas malas ko ngayong araw na to grabe!! biruin mo naagaw ng magnanakaw yung wallet ko at ng hahabulin ko sya tahol tahol ang aso na parang may balak na habulin ako kaya d na ako nagtangkang habulin pa ang mamang umagaw ng wallet ko!!
yan ung naririnig kong sinasabi nung magandang babae na nagmamadali s paglalakad habang may kausap sa phone..medyo malayo Pa sya skin Pero rinig na rinig ko ang boses nya!!
Hindi ko namalayan na tuLala na pala ako sa malaanghel na mukha ng babaeng un!! maya maya...
buGggshhhh...nabunggo sya skin kasi nakaharang pala ako sa daan! d nya ako nkita kasi busy sya s pkikipag usap sa kung sino mang kausap nya sa phone! katangahan ko ba naman kasi at nkaharang ako dun at nakatitig s kanya kahit na pinatay na nya ung phone at pinulot yung mga gamit nya!! wala talaga ako ginawa para akong robbot na di makaalis sa kinatatayuan ko!!
girl: hoy!! ano bang problema mong lalaki ka!? hindi ba uso ang sorry sayo? bwisit na araw to!!!
sabay alis nya!! at nahimasmasan ako sa kanyang sinabi.. hindi ko alam kung bakit pero naagaw nya ang atensyon ko! sino ba naman kasi ang hindi mapapatitig sa ganung kagandang mukha.. pero haiiisttt ang sungit pala nya!!
me: what the fu** !! late na ako!!
tatakbo na sana ako para mabilis makarating sa LCC (school na pinapasukan ko) wala kasi ang daddy at nakalimutan nya akong bigyan ng allowance kaya lakad ako papuntang school..
Nang biglang napansin ko Ang I.D ng babaeng Nabangga sakin! parang naputol siguro yung Tali kaya nalaglag ito.. By the way! KRIZEL MONTERON pala ang Complete name nya! education ang course at 3rdyear college na sya!! it means mas matanda pala sya skin Kasi 4thyear Highschool palang ako! pero naks di halata kasi mukhang magka age lang kami... tinamad na tuloy akong pumasok at umuwi nalang ako ng bahay at itinago ang I.D ni ms. Krizel at hihintayin ko sya bukas para maiabot ang nalaglag nyang I.D..
My point of View...
Ako nga pala si JAY , sasakay nA sana ako sa kotse ko papuntang school ng bigla kong naalala na wala pala akong gasolina at nalimutan ng daddy kahapon na ibigay ang allowance ko kaya nagpasya nalang ako maglakad papuntang School sa LCC na pinapasukan ko.. natanawan ko ung grl grabe napatitig ako at nbunggo sya sakin at tinarayan ako! kasi naman eh natulala ako sa kagandahan nya! napulot ko ang naiwan nyang I.D at nalaman ko kung ano name nya at andun pa cp number nya! wala ako load kaya d ko naman matawGan para ibigay ang i.D nya sa kanya!! haiisttt ano kaya nangyayare sakin at nagkakaganito ako!! tinamad tuloy akong pumasok!!
- - - - - -
Krizel Monteron Point of view..
ano bang meron sa araw na to at ang malas malas ko? naagawan na ng wallet, muntikan pang mahabol ng aso, nabunggo pa sa bwisit na lalaking nakaharang sa daan at di pa ako nakapasok sa school kasi nawawala ang i.D ko?? omg!!! i hate this day pano na yan!! i need to go to dean para sabhing nawawala ang i.D ko at mabigyan ako ng temporary gate pass para makapasok ako bukas!! haisstt sana naman bukas Di na ako malas...
--
ayan!! may chapter 1 na ahhahah vote and comment please..:) thanks sa pag basa!! kakain muna ako tapos i update ko to.. ilagay ko ang chapter 2 :))