bugGgghshhhh!!! bArRrrrrrg!!!
bagSshhhhhhhhhhhhhhhjjjj.....
Krizel point of view..
sa sarap ng tulog ko ay nagising ako Sa Lakas nG ingay na naririnig ko! dali dali akong lumabas ng kwarto at nakita ko ang pagwawala ni Lex! halos lahat ng pinGgan ay nakita kong naglilipAdan dahil s pagbabasag Ni Lex! For the first time ko syang nAkitang Ganito lasing na lasing at nagWawala.. anu nga kaya ang nangyare???
Narrator:
"Linggo ng umaga ay gumayak si Lex at KriZel upang umattend ng kumpil ng anak nina Ailene at Reynold! muling iniwan nila si Baby Lexter kay ICY upang wala silang batang bibitbitin papunta sa simbahan, ng matapos ang binyag ay nagdretso sila sa bahay ng mag asawang Ailene at reynold upang icelebrate ang naganap na kumpilan...
Yushie: nakakahiya naman
ang daming tao!
Ailene: Naku wag kang mahiya tao ka din naman eh heheh ^_^
Krizel: tama!! pero kami ng asawa ko d na magtatagal kasi nakakahiya naman kay ICY gawa ng iniwan namin sa kanya ang bata!
Ailene: ah ganun ba? nag iinuman yata cna Martin eh..
Krizel : oo nga! wait lng tawagan ko lng sya..
Ailene Point of view..
Matapos ang binyagan ay agad kaming dumeretso sa bahay namin upang mag salu-salo s mga pagkaing aming inihanda, masaya ang lahat at marami ring bisita ang dumating!
Hindi ko alam kung bakit parang biglang nagbago ang ihip ng hangin dahil sa pagiging moody ni Krizel, Before hindi naman sya nagmamadaling umuwi pag may mga ganitong kasiyahan! pero bakit kaya? ummmHhh bakit nga kaya??
Nakakahalata na kaya sya smin ni Lex Martin? iniiwas nya ba sakin to? o talaga lang na nahihiya sya s friend nya na pinag iwanan nyA ng anak nila ni Lex martin???..
--sa inuman--
KriZel: Mahal ko!! tara na,!
Lex Martin: Maaga pa nmn! mya mya ng konti mhal ko..
Reynold: oo nga mare!! mmya na kkaumpisa p lng ng inuman nmin eh..
Krizel: ay sya akoy uuna na sayo ?? at kkhiya ky Icy., kkunin ko c bby Lexter..
Lex Martin: cge mhal ko ssunod nlng aKo!! mya ng konti..
Krizel: ok! wag kang mGpapakalasing ha??..
-----sa Garden
Krizel: ui Mars at bestie uuna na ako ha? magpapaiwan daw si Lex kau na bahala sa knya ha? pag madami na nainom pauwiin nyo na..
yushie: cge bestie ingat ka!!
Ailene: mukhang nagmamadali ka ah..
KriZel: c Baby Lexter kasi kukunin ko kna ICY..
Ailene: ah!! cge ingat...
"patalastas/commercial"
-sabi nila kapag daw nangangati ang ilong mo May humahalik ng picture mo..
-pag nangangati daw ang labi mo may nagnanasang humalik sau..
-pag nangati daw ang mata mo! may gusto daw mag surprise sayo
-at pag nangati daw ang buong katawan mo!
-
-
-
Abay wag kang assuming maligo ligo ka na!!! iba na yan!! hahahah
back to story......
Sa inuman....(8pm)