Krizel point of view..
Umaga na naman! at ready to go to school na ulit.. nahihiya ako sa mga classmate ko kasi nakatulog agad ako habang nanonood kmi ng movie 7pm pa lang un! eh antok na kasi ako d ko na namalayan na nakatulog na pala ako!! by the way anong oras na kaya sila nakauwi? haisstt OMG!! paano ko matatawagan si Yushie eh nakay Jayson ung Cp ko hiniram nya kahapon eh di naman iniwan dinala siguro.. by the way si Jayson pala ang bf ko at c Yushie naman ay ang girl bestfriend ko! lagi ko sya tnatawagan sa umaga para sabay na kami pag pasok sa school!! haisst yae na nextime nalang ulit..
[sa SCHOOL (De La Salle)]
yushie: uy bestie!! (krizel) bakit d ka tumawag skin hinihintay kita kanina akala ko di ka pumasok...!
Krizel: naku sorry Bestie (yushie) kasi nakay jayson ung Cp ko naktulog kasi ako kahapon nung nanonood tayo ng movie..
Yushie: oo nga eh! andaya mo.. pero di rin naman kmi nagtagal umuwi din agad kmi pagkatapos pero yung tatlong lalaki ewan kung san pa pumuntA ang lalakas magtawanan eh heeheh..
Krizel: hay naku hindi kana nasanay sa kanila.. tara na nga sa Canteen at kumain muna tayo bago mag start ang class..
*sa CANTEEN*
jayson: hahah Kawawa yung mukha ng bakulaw na yun bugbog sarado hahaha ..
Billy: hahah uto uto kasi! pero
tang-ina pare buhay p kaya un? kawawa naman!
jayson: Pare! di kinakaawaan ang tulad nya sabihan ba naman ang gf ko na d daw naibigay ang i.d gawa ng asungot na kasama! eh pare ako lang ang kasama ng gf ko tarantado ayun nghiram sya ng mukha sa aso!!!
JAYSON!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!..
sigaw ni Krizel dahil narinig nilang dalwa ni Yushie ang pag uusap nila ni Billy ..
jayson: Yes babe??
(isang lagitik na sampal ang natamo ni jAyson kay krizel)
jayson: bkit??
KriZel: narinig ko ang usapan nyo ni Billy? how dare u !! how did u do this to me? ginamit mo ang phone ko at nagpanggap kang ako para mabugbog nyo ang taong nagsauli ng i.D ko? give me my phone!! now!!!!!!!!!
----
nakuha na ni krizel ang Cp nya.. Halos nagtitinginan ang laht ng tao sa Canteen dahil sa galit na galit na boses nito kaya nagpasya si krizel at yushie na di na kumain..
Krizel: Jayson! break na tayo! and from now on wag kang lalapit sakin..
Jayson: sorry na babe! pls!! baka mapapag usapan pa natin to!!
Krizel: Don't ever call me babe!! stupid!! lets go Yushie!!!
Simula ng araw na yun Hindi na pinansin ni Krizel si Jayson at halos hindi narin sila nagkikita sa school..
"After 2 weeks"
nakasalubong ni Krizel si Jay sa Daan kung saan sila nagkabanggaan..
Krizel: Ikaw si jay diba?
Jay: oo bakit? ipapabugbog mo na naman ako? masama ba akong tao para ipagawa mo yun??
Krizel: Sorry jay! ganito kasi yun..
-ikinwento ni Krizel ang buong pangyayare at nalaman na ni Jay na hindi pla sya pinabugbog ni Krizel, naging maayos naman ang pag-uusap nila at sa huling usapan ay naging mag bestfriend sila..
-
-
-
"Jay Point of View"
one week dn akong Nag stay sa Hospital dahil sa malma ng pagkakabugbog sakin! halos isumpa ko si krizel sa panglolokong ginawa nya sakin na wala naman akong intensyong masama sa kanya kaya di ko lubos maisip kung bakit nya nagawang ipabugbog ako, Pero lahat ng sama ng loob ko kay krizel ay nawala ng malaman kong isa lang palang malaking akala ang lahat! nagkasalubonh kasi kmi ni krizel sa daan kung saan nabunggo nya ako! humingi sya ng tawad at ikinwento nya ang lahat! sa pag-akala kong sya talaga yung makikipagkita sakin ay agad akong sumunod ng di namamalayang ang bf nya pala na si jAyson ang katext ko na lubos ang galit sakin dahil sa pagseselos! naikwento dn nya na nakipagbreak na sya kay jayson at nagulat ako ng sbhin nyang kung pde dw na ako nalang ang maging bestfriend nya sa lalaki, walang alinlangan pa at umoo na rin ako dahil isang karangalan ang maging bestfriend ng isang babaeng ubod ng ganda at sexy pa!! ..
[woooHh!! hanggang dito muna!! bukas ko iupdate ang next chapter :)]
thank u sa pagbasa!! :)
malapit nA tayo sa Body of this story :) (goodnight)