Chapter 23

264 16 2
                                    

MALAWAK ang mga ngiti niya ng makita niya sa parking lot si Zack, palabas na ito mula sasakyan nito saka siya lumitaw.

May kapilyahan siyang naisip ng mag laka ito sa likuran ng sasakyan nito at dahil abala ito sa kung anuman ang ginagawa nito mabilis siyang nakalapit sa likuran nito.

At bigla na lamang niya itong niyapos na agad naman din nitong kinagulat.

"Shit! "

"Mahal ko... "  Malambing niyang ani mas napa ngiti siya ng manigas ang buo nitong katawan. Nais niyang humalakhak.

"D-devon... " Saka siya kumalas at pumunta sa harapan nito. Lumpit pa siya dito nang ikina atras naman din nito. At ng ma korner niya ito sa pader.

Tumitig siya dito ng may buong pag mamahal. Lumapat ang palad niya sa makinis nitong mukha.

"A-anong ginagawa---"

"Shh... " Pag papatahimik niya dito bago bumaba ng mga kamay niya sa mga labi nito. Nakitaan naman niya ito ng pagkainis sa mukha nito mabilis nitong hinuli ang mga kamay niya.

"Ano bang problema mo? Kung gusto mong mag laro puwes nag kamali ka ng pinag---"

"Zack." Walang emosyon niyang sabi at matiim na tumitig dito. Napalunok ito tila naguluhan sa biglang pag babago ng emosyon niya.

"A-ano ba kasing kailangan mo. "

"Ikaw." Walang gatol niyang sabi napa nganga ito at hindi makapaniwala sa sinabi niya.

"A-alam mong hindi kita gusto. " Sabay iwas nito. Napa ngisi siya.

"Sigurado ka? Paano kung halikan kita. " Pag hahamon niya at mas lumapit pa dito sunod sunod ang ginawa nitong pag lunok.

Wala naman makakapansin sa kanila lalunat kahit papaano nasa dulo ito nag park kung saan madilim sa parte nila kayat panatag rin naman ang loob niya.

"S-stop.. "

"Paano kung... May iba pa akong gawin sayo para lang mapa oo kita. " Malandi niyang sabi bago mas bumama ba ang mga palad niya sa dibdib nito saka sa impis nitong tiyan na ma bato shit!

Mukhang siya pa ta ang maaakit dahil wala pa nga itong ginagawa feeling niya sisilaban na siya fucking he'll.

"Y-you... " Hindi na nito na ituloy ang sasabihin ng idikit niya ang katawan dito at wala naman itong kagalawgalaw sa kina tatayuan nito.

Kumawit ang mga kamay niya sa batok nito at wala naman din itong nagawa ng tumingkayad siya bago niya kinabig ang batok nito at naglapat ang mga labi nila.

Nag lumikot pa iyon ng makapasok lalo ang dila niya sa bibig nito. Shit! Sabik siya sa mga labi nito nais niyang  mas higit pa sa halik ang nais niya. Sa tingin niya lalo lamang siyang mababaliw. Gayon sa ka una-unahan narinig niya ang napaka sexy nitong ungol. Na kakalasing ang mga halik nito na parang ayaw na niyang tantanan.

"Z-zack... " Napa singhap na lamang siya ng mas hapitin at humigpit pa ang yapos nito sa kanya.

Naramdaman niya na rin na umangat ang isa nitong mga kamay sa baywang niya bago niya naramdaman na bumama din yon sa pang upo niya.

Walang humpay ang pag sasalo nila. At hindi na inintindi pa ang mga bagay bagay sa paligid nila. Basta ang alam nila pareho. abala sila sa kung ano man ang ginagawa nila.

©Rayven_26

DEVON ( Demonic Series 1 ) wattys2018/ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon