NAKA pangalumbaba siya habang malawak ang kanyang mga ngiti matapos niyang maalala ang mga nangyari sa pagitan nila ni Zack. Damn!
Nais niya muling matikman ang mga labi nito tila siya na adik sa halimuyak at sa tamis ng mga labi ng binata. Para itong droga para sa kanya na kailanman ay hindi na niya nanaising mawala sa pang amoy niya, muli ay bumuntong hininga siya bago niya naramdaman ang presinsya ng nakakatandang kapatid.
"Problem? " Umiling siya bago walang emosyon na tumingin sa malawak na kalupaan ng nasasakupan ng mga Demonic.
"Tungkol nanaman ba iyan sa tao? " Ngumuso siya bago tumango.
"I'm addicted to him. "
"Tch. Halata naman sayo na disperada ka na makuha
Siya. " Iiling-iling na sabi nito. Pumaling siya dito bago seryoso ang mukha."Kilala mo ako kuya. "
"I know. Pero Nag aalala lang ako para sa nararamdaman mo para sa taong yon. " Seryoso din na sabi nito bago napabuntong hininga.
"Don't worry about me kuya. Kaya ko naman I handle ang sitwasyon na---"
"Tao siya Devon. Magkaibang magkaiba kayong dalawa natatakot lang ko kapag nalaman niya kung ano ka. baka masaktan---"
"I love him. "
"Damn. I know you love him. Pero ang tanong mahal kadin ba niya? Look Dev---"
"Trust me kuya. Mamahalin din ako ni Zack. And I'll will make sure that. And Hi's mine soon. Lahat nang hahadlang sa pag mamahal ko para sa kanya, ay maykalalagyan. " Kinabig siya nito bago siya niyapos.
"May magagawa paba ako sa nais mo? Kung ganyan katigas ang ulo mo. Tch, our mom and dad is really proud of you. Kasi lumaki kang matapang at hindi na lang basta basta
Sumusuko. ""We're Demonic after all. "
"Yeah, yeah. " Natatawang sabi pa nito bago nito ginulo ang kanyang buhok.
MAAGA SIYANG pumasok, hindi na nga niya hinintay ang kanyang mga pinsan dahil sa pagkasabik na muling makita ang iniibig. Normal lamang sa kaninalang bampira na tumibok ang puso kapag kabiyak ang dahilan ng iyon.
Naglalakad siya sa pasilyo habang hawak ang isang bagay nanais niyang ibigay sa binata. Paliko na sana siya ng mahagip ng paningin niya ang dalawang bulto na naglalakad pagawi sa Math Club? At napagalaman niya si Zack at Megan iyon.
Mabilis ang kilos niya na sinundan ang dalawa. Naningkit ang kanyang mga mata ng makita niya ang mga ngiti ng binata ay ni minsan ay hindi niya nasilayan.
Upang hindi siya mahalata ng dalawa naglaho siya gayon lumitaw siya sa itaas ng puno kung saan kita ang silid ng Math Club at doon niya nakita na pumasok ang dalawa. Mariing na siyang kinutuban sa kinikilos ng dalawa at para mas malinaw kung ano nga bang pinag uusapan ng mga ito. Tinalasan niya, ang kanyang pandinig ngunit. Nanlalaki na lamang ang kanyang mga mata dahil sanakita nag init agad ang kanyang ulo dahil sa ginawa ni Megan kay Zack.
What the fuck is going on? Seriously?
Hinalikan nito si Zack at ang buong akala pamandin niya ay itutulak o magagalit ang binata dahil sa ginawa ni Megan ngunit maslalong nag init pa ang kanyang bunbunan dahil tinugon ng binata ang mga halik ng bruhildang si Megan.
Hindi niya namamalayan na ang hawak niyang pendant na ibibigay para sana sa binata ay bigla na lamang iyon na sira.
Sa gigil at galit niya napahinto ang dalawa dahil ang mga bintana ay kusa nalamang nabasag kayat napatili ang haliparot na si Megan.
BINABASA MO ANG
DEVON ( Demonic Series 1 ) wattys2018/
Fantastik[ ONGOING ] DEVON ( Demonic Series #1 ) WARNING : R18+ || SPG || Mature Content ❀•°•═════ஓ๑♡๑ஓ═════•°•❀ " Wala na akong paki-alam pa kung halimaw o maligno, asawang bampira or what, basta ang mahalaga mahal kita at ako lang dapat ang lalaking mam...