NAPA SABUNOT siya sa sariling buhok. Palakad lakad sa loob ng kaniyang silid. Fuck! Ilang beses na siyang ganon. At hindi niya, ma intindihan ang sarili kung bakit hindi mawaglit waglit sa utak niya ang pinag saluhan na halik nilang dalawa ni Devon.
Ipinilig niya ang kanyang ulo upang mawaglit sa utak niya ang imahe ng dalaga at sa ganon ayos siya ng tumunog ang kanyang cellphone mabilis niyang sinagot iyon.
"You Zack! Where the hell are you now!? " Agaran niyang na ilayo ang cellphone mula sa kanyang tainga.
"Fuck. Jigs, anong problema mo at tumawag ka? "
"Nakalimutan mo na? Andito na kami sa Bar, ikaw na lang ang hinihintay. "
Napakunot noo siya bago napa mura noon niya lang na alala na pupunta pala sila ng bar dahil doon gaganapin ang na lalapit na kaarawan ni Ole. Nawala sa loob niya dahil sa kakaisip sa ginawang pag halik sa kanya ni Devon.
"Okay, papunta na ako. "
"Bilisan mo. Man!"
"Fuck."
Halos maalog ang mga tutule niya sa tainga matapos sumigaw ni Jigs mula sa kabilang linya. Mabilis na ang ginawa niyang pagkilos bago nag madali ng gumayak.
__________________________________________________________
TUMINGIN siya sa orasang pambisig hinithit niya ang na titirang sigarilyo bago niya iyon tuluyang itinapon. Nang makita niya ang pakay niya sa lugar na iyon mabilis niyang dinukot ang cellphone mula sa kanyang pantalon bago tinawagan ang kanyang pinsan.
"What's up cous. "
"Dito nga sa Village D siya nakatira. "
"What? Really? "
"Yeah.. "
"I can't believe it, na dyan talaga siya nakatira baka naman na mamasukan siya diyan---"
"Hindi. Sa tingin ko dito talaga siya nakatira. "
"Okay what ever, basta gawin mo na ang inutos sayo ni Kuya, kill that bitch. "
"Basta siguraduhin niyo lang na hindi tayo sasabit sa plano niyong ito---"
"Basta gawin mo na lang yung inutos sayo. "
Napangiwi na lamang siya ng babaan siya nito. Saka siya napabuntong hininga. At muling tumingin sa malaking bahay at sa ikalawang palapag kung saan niya nakikita si Devon.
Mabilis na niyang inilabas Sniper Gun. Nang maihanda na niya iyon at itinutok kung saan ang target niya subalit agad siyang napahinto. Kahit madilim sa kanyang pinag kukublian napaka imposible na siyay makita nito.
Pero. Bakit pamiramdam niya kung saan siya nag tatago ay naroon din ang tingin nito. Napalunok siya ng tumayo ito at lumapit sa bintana gayon kitang kita niya ang diretso nitong tingin sa direksyon niya, fuck.
Pinag pawisan siya ng hindi niya ma intindihan at kung bakit mas lalong nanlamig ang buo niyang katawan . O sadyang namamalikmata lamang ba siya ng makita ang nakakakilabot nitong ngisi.
Damn.
©Rayven_26
BINABASA MO ANG
DEVON ( Demonic Series 1 ) wattys2018/
Fantasy[ ONGOING ] DEVON ( Demonic Series #1 ) WARNING : R18+ || SPG || Mature Content ❀•°•═════ஓ๑♡๑ஓ═════•°•❀ " Wala na akong paki-alam pa kung halimaw o maligno, asawang bampira or what, basta ang mahalaga mahal kita at ako lang dapat ang lalaking mam...