Reng...reng...reng...
Tiếng chuông điện thoại vang lên, cô gái rời mắt khỏi cuốn sách đang cầm trên tay
" Alo"
"Ừm, con gái hả, ba đây con"
"Có gì vậy ba?"
"Ngày mai con sẽ ra ở riêng. Ba đã tìm được nơi ở cho con rồi. Đó không phải là điều con muốn hay sao"
"Vậy con sẽ ở đâu? Với ai? Bao giờ thì ba mẹ đến thăm con?"
"Chiều mai sẽ có người tới đón, con chuẩn bị đồ sẵn đi. Nơi đó cũng hơi xa một chút nên có thể lâu lắm ba mẹ mới tới thăm con được. Với cả con sẽ sống cùng một người nữa nên không phải lo đâu, con gái"
"Vậy con đi chuẩn bị đồ đây, chào ba!"
Nghe giọng vui tươi của con gái mình, ông lại cảm thấy mình đúng là một người cha tồi tệ. Nhưng ông không còn cách nào khác.
"Xin lỗi con, Ran."
______Sáng hôm sau_________
Kính coong
"Ai vậy?"
"Tiểu thư Mori phải không ạ? Tôi đến đưa tiểu thư tới nhà mới."
Ran mang mấy vali đồ ra, để lên xe. Chiếc ô tô bắt đầu lăn bánh. Trong lúc đi đường, không ai nói với ai câu nào. Sau khoảng 1 tiếng đi đường, chiếc xe dừng bên cạnh một biệt thự. Cô xuống xe cùng đống hành lí. Người đàn ông kia cũng đi luôn, không kịp để cô nói một lời cảm ơn. Ngôi biệt thự rất lớn, xung quanh có cả vườn hoa và hồ bơi . Cô bước đến trước gõ cửa. Cô đứng chờ tầm 1 phút mà vẫn chưa có ai ra. Vì đống đồ đạc quá nặng nên cô tự đẩy cửa bước vào.
"Xin chào. Có ai không?"
Từ đâu đó trong sảnh cất lên một giọng nói lạnh lùng pha chút bỡn cợt
"Ái chà... xem ai lại tự đến đây thế này chứ! Cô xinh đẹp đấy. Là con người à?"
"Anh ở đâu?"
Trong bóng tối lấp ló dáng một chàng trai trẻ. Anh ta rất đẹp trai nhưng khuôn mặt thì lại trắng toát như bị bệnh, thân hình cao ráo và có mái tóc màu đen mượt mà. Cô nhìn anh. Anh mỉm cười
"Cô Mori, đúng chứ? Bố cô cho cô sang đây sống cùng tôi, tại biệt thự này. Một quản gia, ba đầu bếp và sáu gia nhân. Thế nào, vừa ý chứ?"
"Tôi đến đây để ở riêng theo lời của bố tôi, không cần có người phục vụ"
Anh ta lắc đầu cười ma mị với cô
" Cô sẽ được hầu hạ tận nơi rất chu đáo, có nơi ở, có đủ mọi thứ mà không phải trả một đồng nào, nhưng cái gì cũng phải có giá của nó. Cô tới đây chỉ để làm bình máu di động cho tôi mà thôi. Tốt nhất là nên ngoan ngoãn nghe lời tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinran] Anh là Vampire em yêu
RomansaTruyện sẽ được chỉnh sửa hoàn thiện theo độ trưởng thành của tác giả:)))) Ý tưởng truyện được lấy theo bộ anime Diabolik lovers