chương 25

1.3K 14 1
                                    

Anh nỗ lực cầu mong một kết quả hoàn mỹ, chẳng lẽ sai rồi ư?​

Cố Thị hiện giờ từ trên xuống dưới đều bao trùm bởi một bầu không khí căng thẳng vì kế hoạch đánh một đòn hoàn hảo vào thị trường đại lục. Trước đây, Cố Tây Lương lúc vội vàng đi Thụy Sĩ cũng là vì hợp đồng với Dung Tư lần này. Từ sau khi Nguyễn Ân trở về, anh đã cố gắng hạn chế các cuộc họp và tiệc tùng, cái gì có thể hủy bỏ thì sẽ hủy bỏ sạch sẽ, chỉ có điều giai đoạn này cực kỳ quan trọng anh không thể lơ là.

Cuộc hẹn gặp lần này lẽ ra chỉ có Cố Tây Lương và đại diện của công ty Thụy Sĩ, nhưng đối tác lại yêu cầu Ninh Lam Nhân cũng phải có mặt. Suốt bữa ăn, người đàn ông lịch lãm trong bộ comple kia không ngừng mời rượu Ninh Lam Nhân, cô ta uống được mấy ly liền đỏ mặt. Cố Tây Lương không uống đỡ, anh đoán cô trợ lý này của mình tửu lượng tương đối tốt, thông thường những người uống rượu dễ đỏ mặt thì lại lâu say. Hơn nữa, bản thân cô ta cũng không khước từ. Nếu muốn có được vụ hợp tác này, tỏ rõ thành ý là điều cần thiết.

Cuối cùng đã đến lúc phải hạ bút ký hợp đồng, chỉ còn thiếu một con dấu đỏ nhưng đối phương lại mập mờ để lộ ra ý tứ của mình, thứ anh ta muốn không chỉ có vụ hợp tác béo bở này mà còn có người con gái mà trong lòng anh ta ngưỡng mộ.

“Tôi tự nhận mình là một người rất bộc trực, mong giám đốc Cố thứ lỗi. Mọi người đều nói, mặt người dạ thú, tôi không muốn vác cái tội danh này nên xin nói thẳng, tôi rất thích cô Ninh.”

Người đàn ông nói xong, đánh ánh mắt về phía Ninh Lam Nhân, nhìn đến mức khiến cô ta cảm thấy da đầu tê rần.

Anh ta tiếp tục nói: “không biết cô Ninh cảm thấy tôi là người thế nào?”.

Tựa hồ khômg ngờ đối phương lại nói thẳng như vậy, Ninh Lam Nhân vừa ngạc nhiên, vừa khó xử. cô ta suy nghĩ xem phải nói thế nào để không chọc giận đối phương, đồng thời không đánh mất hợp đồng này. Ba người im lặng, Cố Tây Lương đứng dậy, ôn tồn nói với người đàn ông kia: “Nếu anh và cô Ninh đều có tình cảm với nhau, tôi rất vui vẻ góp chút sức vào việc vui này. Nhưng hình như cô ấy không tình nguyện cho lắm nên tôi rất xin lỗi anh Chúc, có lẽ cả hai phía chúng ta đều cần phải suy nghĩ lại về vụ hợp tác này”.

nói xong, Cố Tây Lương lịch sự gật đầu với đối phương, rồi nhìn Ninh Lam Nhân ý bảo cô ta đứng dậy.

Vì từ công ty đến đây nên Ninh Lam Nhân không lái xe riêng, hai người cùng nhau ra khỏi cửa lớn của nhà hàng, thấy vẻ mặt cô ta dường như đang lo lắng chuyện gì. Bên kia con phố, Hà Diệc Thư nhìn chằm chằm vào hai người họ, hàng lông mày nhíu chặt.

Ngồi vào trong xe rồi Cố Tây Lương mới mở miệng: “Nhà cô ở đâu?”.

“Đường Thiên Thủy.”

Đến khi xe đã bắt đầu lăn bánh chầm chậm, Ninh Lam Nhân vẫn không xóa tan được nghi vấn trong lòng.

“Nếu không có công ty Dung Tư, chỉ sợ trong quá trình hợp tác, Cố Thị sẽ gặp vấn đề về quay vòng vốn. hiện giờ không thể tìm được công ty nào thay thế, nhất định sẽ không kịp tiến độ đã đề ra.

GIÁ LẠI CÓ MỘT NGƯỜI NHƯ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ