chap 1

9K 260 43
                                    

Seattel
8:00 tối
12/7/2130
Trên một tòa nhà thuộc thành phố seattel có 3 người đang đứng trên đó và nhìn về tòa nhà đối diện . Cả 3 người đều đang trang bị bộ giáp optical armor . Thuộc lực lượng chống khủng bố DELTA chuyên dùng trong các nhiệm vụ ám sát .

 Thuộc lực lượng chống khủng bố DELTA chuyên dùng trong các nhiệm vụ ám sát

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Jone xác nhận đối tượng trên trực thăng khi tên đó xuống" odoru

"Rõ thư đội trưởng"

Jone trả lời điềm tỉnh thông qua bộ đàm được cài trong bộ giáp

"Selena cô và tôi chuẩn bị súng bắn móc"

odoru ra lệnh cho một người đang đứng phía sau bên phải của cậu

"Rõ !" Selena

Tôi tên là odoru tên đầy đủ là odoru saito . Tôi là đội trưởng đội 10 này đang thực hiện nhiệm vụ xử lý tên khủng bố cấp S tại thành phố này . Mà công nhận dạo này khủng bố cũng gan thật khi họp tại nước mỹ , có lẽ là điết không sợ súng nhể .Sau khi chuẩn bị xong súng bắn móc qua tòa nhà đối diện và cũng là nơi mà chúng đang họp thì cũng là lúc Jone đi tới báo cáo .

" thưa đội trưởng đã xác nhận xong chính là hắn . Nếu theo tình báo là đúng thì tên đó xẽ đến tầng 45 đễ họp "

" ok cậu đi tới súng bắn móc của cậu . Chúng ta chuẩn bị đột nhập " odoru

" vâng "

"Được rồi mọi người vào vị trí . Chuẩn bị . Bắn !!!" .

Ngay khi tôi ra lệnh thì ngay lập tức cả 3 cùng bắn 3 dây móc qua bên nhà đối diên . Trong nó khá chắc chắn đấy nhưng cần phải kiểm tra đã .

" kiểm tra độ bám của những sợi móc . Đủ chắc rồi hẳn cài đai trược qua bên đó ok "

"Rõ"

cả hai cùng đồng thanh đi kiểm tra .tôi cũng khá ngạc nhiên đấy thường ngay họ như nước với lửa mà trong các nhiệm vụ thì ăn ý với nhau thật . Không lẽ đây là yêu nhau lắm cắn nhau đau trong truyền thuyết . Nếu là như thế thì tôi cũng chúc phúc cho họ . Chẳng như tôi 19 năm cuộc đời chưa có một mối tình nào . Ôi nghĩ thật là thốn mà.

"Ok hết rồi chứ ? Xong rồi thì xông pha qua bên đó "

tôi hỏi và nhìn thấy họ cùng gật đầu thì yên tâm

" rồi 3 2 1 nhảy !"

Cả 3 cùng nhau trược qua bên tòa nhà đó , bên dưới thì nhìn những ánh đèn xe đang chạy như dòng nước với 1 độ cao mà người sợ độ cao hay bị bệnh tim là họ xẽ gặp tổ tiên ở thế giới khác sớm hơn dự tính đấy .

bị quăng sang thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ