Khi rasengan sắp đụng tới người hắn khiến hắn bay ra xa phá hủy đi vài bước tường phía sau . Tôi không kết thúc giơ tay phải ra phía trước nói .
<lục đạo vạn tượng thiên dẫn>
Ngay lập tức hắn bị hút lại nhanh chóng tôi dùng amateratsu rạo thành những cây cọc đâm vào bụng hắn mà hắn cũng không chịu thua lấy thanh kiếm của mình đâm vào bụng tôi lại . Để tránh nhận thêm thiệt hai tôi dùng thêm chiêu khác .
<lục đạo thần la thiên chinh>
Hắn bị đẩy nhanh ra xa và đứng thẳng nhìn về tôi trong khi phần bụng đang được chữa trị giống tôi nhưng chậm hơn có vẻ hắn cũng có khả năng hồi phục nhưng thấp hơn tôi . Tôi kết ấn hô .
<đa trọng ảnh phân thân>
Tộ phân thân ra hàng trăm tôi khác trên tay chúng thì tạo ra những rasengan . Tôi ra lệnh cho chúng toàn bộ tấn công tổng lực còn tay mình thì liên tục ném shuriken cùng kunai có chút đặc biệt nho nhỏ trên chúng ra xung quanh hắn .
<senpo rasen talengan>
Hàng trăm rasengan tập trung vào một mục tiêu duy nhất chính là kaito . Hắn ngay lập tức tạo ra một quả cầu ánh sáng bao bọc hắn lại đẩy đi toàn bộ phân thân và rasengan . Khi màng chắn ấy biến mất tôi kéo những sợi chỉ được gắn với những chiếc kunai cùng shuriken .
Ngay lập tức những kunai cùng shuriken xung quanh tôi phóng bay lên và trói chặt hắn lại kèm theo đó là những tấm bùa nổ . Tôi kết ấn hô .
<thổ độn thổ bộc nhân>
Ngay dưới chân hắn xuất hiện một cái hố to và kéo hắn xuống dưới . Tôi chôn sống hắn bên dưới và cho nổ những tấm bùa . Tôi chạm hai tay xuống đấy chuyền chakra vào đó.
<thổ độn gia trọng chi thuật>
Tôi làm tăng độ cứng rắn của đất cũng như trọng lượng để đảm bảo hắn bị kẹt bên dưới mãi mãi . Nhưng không ngay khi tôi vừa đứng lên một cánh tay trồi lên nắm lấy chân tôi mà kéo xuống dưới . Cánh tay đó rất dài và liên tục kéo tôi xuống cho đến khi vào một mạch nước ngầm . Cánh tay đó xoay tôi theo vòng tròn rồi ném đi . Tộ lước đi trên mặt nước do lực ném khi chậm lại tôi ném chakra vào chân và đứng trên mặt nước nhìn về phía hắn .
Hiện giờ trông hắn rất kinh tởm y hệt như bọn lính ở trên .
[Đã được chấp nhận những điều kiện cơ bản cho phép mở khoá tạm thời hóa thần 0.5%]
Trong đầu tội nói lênh một giọng máy móc không kém gì pod . Tôi không biết điều kiện đó là gì nhưng cũng cảm ơn đi vậy . Tôi nhìn về phía hắn nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
bị quăng sang thế giới khác
Adventureodoru saito 19 tuổi , người mỹ gốc nhật . Là một lính thuộc lực lượng đặc biệt DELTA của quân đội hoa kỳ . khi đang đi làm nhiệm vụ cùng đồng đội thì bị mội luồn sáng bí ẩn cuốn sang thế giới khác chỉ một lí do hết sức củ chuối . nói luôn là kết thú...