chap 30

1K 55 7
                                    

tôi hiện đang chiến với một đống con goblin biến dị giờ tôi cũng thấm thía vì sao mọi người suốt 10 000 năm qua chưa đi được một nữa dungeon rồi một đống như thế thì co người vược qua bằng niềm tin à chúng phải lên dến 1300 con ấy chứ .

<giờ chơi kết thúc tại đây Susanoo >

Susanoo xuất hiện bao quanh lấy tôi đánh bật đi toàn bộ những con goblin ở gần đám còn lại cũng dung chạy lại chổ tôi mà nhìn trong bất lực khi thấy nguyên một samurai khổng lồ .

<nhận lấy magatama>

tôi cho Susanoo ném đi vòng magatama được kèm thêm amateratsu thiêu cháy bọn chúng . một lúc sau thì chổ này cũng bị dọn sạch với cảnh tượng phải gọi như là vừa mới bị dội bom nguyên tử loại nhỏ .

tôi phân thân ra thu thập lại mấy cái chiến lợi phẩm từ bọn goblin đúng là loại biến dị thì lắm đồ tốt . trong quá trình thu thập một phân thân của tôi phát hiện ra được một đống cánh cổng torri được xếp thành một hàng thẳng từ chân đồi đến đỉnh đồi không biết là dẫn đi đâu nhỉ .

 trong quá trình thu thập một phân thân của tôi phát hiện ra được một đống cánh cổng torri được xếp thành một hàng thẳng từ chân đồi đến đỉnh đồi không biết là dẫn đi đâu nhỉ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

<haiz phải leo thang rồi>

tôi đi tới mấy bậc thang cúi người xuống chuẩn bị phóng lên . nhìn lên nơi xa xăm mà bậc thang dẫn đi thì nghĩ là cũng phải mất một lúc đây .

<2,3 chiến nào>

tôi phóng lên trên đồi men theo những cánh cổng mà chạy với tốc độ siêu thanh mà phải mất tới mấy phút sau mà vẫn không thấy được đích đến .

<clgt đường lên đồi gì mà cao vãi đái thế>

khi tôi vừa mới nói xong thì đột nhiên một bức tường ánh sáng xuất hiện đột ngột trước mặt tôi khiến cho tôi phải thắng gấp lại những mảnh đá từ bậc thang bay ra do tôi thắng gấp và kịp dừng lại bằng một chân trụ chân kia bị đưa lên trời ngay trước cánh cổng nếu tôi mà bước thêm nữa bước là vào rồi .

bị quăng sang thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ