chap 52

579 37 14
                                    

tôi nhanh chóng lấy ra một thanh blade gun của leon trong final fantasy 13 . cầm lấy thanh blade gun trên tay trái , tay phải thì lấy thêm thanh blazefire trong dạng súng . cả hai cùng nhắm về vera mà bắn liên tục hàng loạt cơn mưa đạn nhưng những chiếc bánh răng xung quanh lại không để yên . chúng tạo thành một màng chắn xung quanh vera mà chặn lại loạt đạn .

 chúng tạo thành một màng chắn xung quanh vera mà chặn lại loạt đạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

<diamond dust ! , ultima swords !>

khí lạnh bay ra liên tục đóng băng toàn bộ mọi thứ xung quanh kể cả những chiếc bánh răng đang bảo vệ cho vera . kế tiếp tôi dung ultima swords xuyên thủng qua hàng rào đã bị đóng băng đó mà tấn công cào vera . tôi cũng cưỡi trên một thanh đại đao bay lại chổ cô ấy .

<time stop>

cả không gian như dừng lại , cả tôi cũng thế tuy là vẫn nhận thức được xung quanh nhờ time magic . vera thì tạo ra một khẩu pháo nhắm về phía tôi mà nạp năng lượng . chết tiệc thế này là ăn trọn nó chắc luôn rồi .

viên đạn bay ra khỏi nòng súng và trúng ngay người tôi ngay lập tức . cú bắn khiến tôi bị bay ra sau cuối cùng và rơi xuống đất kèm với đó là một vụ nổ lớn . sau vụ nổ thì thời gian xung quanh cũng trở lại bình thường , tôi cũng có thể di chuyển trở lại . 

hai tay tôi rút lấy một bộ đôi katana , kế tiếp chuyển đôi chân sang dạng báo máy bằng skill cơ giới hóa . tôi nhanh chóng hướng về phía cô ấy mà chạy và nhảy lên trên những chiếc bánh răng đang bay xung quanh mà hướng về  vera với tốc độ rất nhanh .

tất nhiên cổ cũng không để yên rồi , những chiếc bánh răng xung quanh liên tục hướng về tôi mà tấn công gây cản trở . tôi nhanh chóng hướng về phía trước xoay mình hóa thành một làng khói đen bám lên hết bánh răng này sang bánh răng khác tiến về vera . 

khi đến một khoản cách đủ gần tôi lại hóa trở lại bình thường và tung một cú lên gối vào bụng cô ấy . cú đó khiến cho cô ấy bị bay lên cao tầm 2 mét nhưng tôi lại bay cao hơn . tôi xoay ngược hai thanh katana xuống dưới , khi tôi đang nhắm vào hai long bàn tay để khóa cô ấy lại thì từ sau lưng vera bay ra hai cái bánh răng đánh bay đi hai thanh katana . tôi dùng hai bàn tay bị đánh rơi katana kết ấn hướng vào cô ấy hô .

bị quăng sang thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ