chap 60

431 32 11
                                    

khi tới giờ thì từ trên trời vang xuống một âm thanh của tiếng chuông giáng sinh cùng với đó là hình ảnh của cổ xe tuần lộc , một hình ảnh đi liền với ông già tuyết . không lâu sau đó thì có một thân ảnh không lồ rơi xuống , tôi nhanh chóng rút ra một thanh kiếm ném nó về một gốc cây và dịch chuyển đến đó . 

<ồ đến rồi đấy à ông già tuyết bản lỗi>

nó nhanh chóng rút cái rìu không lồ của mình ra định xẽ đôi tôi , nhưng tôi dùng thanh kiếm của mình gạt sang hướng khác và chạy nhanh trên cánh tay của hắn . khi gần đến phần đầu tôi kích hoạt kiếm kỹ nhắm vào phần cổ họng mà chém vào đó một nhát , tôi nhảy lên thêm lần nữa ném thanh kiếm ghim chặt cánh tay cò lại của nó vào mặt đất . tôi tiếp tục xoay vài vòng trên không ném ra một thanh đao ghim luôn cánh tay còn lại . kế tiếp tôi lấy ra một cây rìu kích hoạt kiếm kỹ nhắm vào đầu nó mà bổ xuống , nhưng con boss nhanh chóng ngước lên nhìn tôi mà kích hoạt chiêu hơi thở băng giá . 

<stormbreaker>

một lượng xấm sét to lớn từ trên trời đánh xuống ngày đầu của nó , ngăn lại được hơi thở băng giá đang chuẩn bị thi triển . không những thế nó còn bao bọc lấy cây rìu và gia tăng sức mạnh bổ xuống đầu con boss . một cú rung chấn lớn được tạo ra cùng xấm sét khiến cho con boss chạy đen . tôi đứng lên từ trong đồng tuyết , đột nhiên có một cú vung rìu ngang chém một phát vào ngày giữa ngực tôi , khiến tôi bay ra va vào một thân cây gần đó . một vết sáng đỏ trên ngực tôi hiện ra báo hiệu cho việc bị nhận chiêu . tôi đứng lên nhìn con boss và kêu gọi những món vũ khi lúc nãy quay lại .

<không tệ làm ta bị giảm tầm 50 hp cơ đấy . mà thôi giờ chơi tới rồi ra hết đi vũ khi của ta !>

một vòng ma thuật không gian xuất hiện và lao ra từ đó là vô số những món vũ khí khác nhau . tôi giơ tay phải ra và bay tới là một cây giáo từ trong đám vũ khí đang bao vây . tôi vào tư thế phóng lao và phóng nó vào ngày giữa ngực của con boss . con boss bị cây giáo đẩy bay về phía sau , ngày lập tức một đồng vũ khí chỉa phần mũi về phía tấm lưng đang bay tới gần của con boss và biến nó thành một con nhím chính hảng .

<ái cha còn sống được à vậy nhận thêm đi nhé >

tôi búng tay một cái một đồng vũ khí xung quanh bay gần lại một cách khá chậm đám từ từ vào da thịt bằng số liệu của nó . cột máu của nó cũng giảm nhanh chóng với tốc độ chóng mặt , và khi đạt tới mức đỏ thì tôi mới rút đồng vũ khí ra chỉ chừa lại 4 sợi xích gai khóa tứ chi của nó .tôi bay lên trước mặt nó và chuyển con mắt sang sharingan bắt nó nhìn vào đôi mắt của tôi .

bị quăng sang thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ