khi tôi vừa nhảy lên khỏi mặt nước thấy một tên mặc đồ quân lính trong lâu đài chạy ra có lẽ là bỏ sót rồi mình hơi chủ quang rồi . mà hướng hắn chạy đến là một đoàn quân nhỏ tầm 100 người thôi mà ai nấy cũng đều trang bị xịn hơn so với bọn quân lính trong lâu đài đứng đầu bọn họ là một cô gái mặt giáp nhẹ trông cũng rất xinh đẹp .
hắn chạy lại dưới chân cô ấy mà quỳ xuống khóc than và kể lại mọi chuyện trong lâu đài . có vẻ quân đội bên kia bất ngờ về một đội quân mặt nạ quỷ xuất hiện đột ngột giết toàn bộ người trong lâu đài và biến thành làn khói trắng khi kết thúc xong cuộc tàn sát .
mà tôi ứ quan tâm hắn đang nói gì với cô ấy mục tiêu của tôi hiện giờ là giết hết bất kì tên lính chạy thoát . tôi cảm nhận mana xung quanh có vẻ là còn vài tên chạy thoát , tôi phân thân ra vài người truy tìm bọn chúng còn lại tên này chính tay tôi sẽ xử lí . tôi kết ấn thì một con gió bao phủ lấy tôi cùng với đó là lữa đỏ theo sau có thể nói là lốc lữa (ghi dài cho vui) .
một lúc sau tôi bước ra khỏi lốc lữa thì tôi đã ngay trước bọn họ cách nhau khoản 25 mét . bọn họ bất ngờ và hơi kinh sợ khi tôi bước ra từ lốc lữa . tên lính đó sợ hãi quay lại nhìn thì .
<hííí!!! huyết quỷ !!!!>
nói rồi hắn chạy sâu vào bên trong hàng ngũ của quân đội kia mà trốn . tôi bước đi một cách bình tĩnh lại gần bọn họ và dừng lại khi cô gái ấy hô lên với quân đội mình .
<cung thủ bắn !>
một loạt tên bay ra từ hàng ngũ bay về tôi mà tôi vẫn bình tĩnh đứng chờ những mũi tên đó . khi những mũi tên bay lại gần sắp chạm mục tiêu . tôi phóng chakra có màu đỏ của mình ra vào xoay mình với tốc độ cao .
<hồi thiên>
một quả cầu đỏ được hình thành bởi chakra của tôi đánh bay đi loạt tên một cách dễ dàng . tôi tiếp tục bước đi lại gần bọn họ . cô gái đó rút kiếm của mình ra và nói lớn với tôi .
<ngươi là ai >
<chỉ là một người bình thường vừa cho sụp đổ nguyên tòa lâu đài của lãnh chúa và đang truy sát những tên trốn thoát còn lại >
BẠN ĐANG ĐỌC
bị quăng sang thế giới khác
Aventuraodoru saito 19 tuổi , người mỹ gốc nhật . Là một lính thuộc lực lượng đặc biệt DELTA của quân đội hoa kỳ . khi đang đi làm nhiệm vụ cùng đồng đội thì bị mội luồn sáng bí ẩn cuốn sang thế giới khác chỉ một lí do hết sức củ chuối . nói luôn là kết thú...