chap 58

478 31 3
                                    


----------------------------một thời gian sau-----------------

Tầng 2 mê cung

<hello kirito lâu rồi không gặp mà asuna của cậu đâu>

Hôm nay tôi dắt theo vera cùng nhau đi đánh boss , cùng với thanh thánh kiếm toigiao lại , tôi cũng đã rủ silica đi theo nhưng em ấy đã mệt vì chuyến luyện tập cùng vera hôm qua , nên đã ở lại chơi cùng exia ở nhà rồi . Mà trên đường đi cũng tất nhiên là có rất nhiều người chơi ngắm nhìn vera rồi vì hôm nay cô ấy không có che khuôn mặt của mình lại .

<chào cô ấy đi làm nhiệm vụ rồi có thể sẽ không đến tham gia được cuộc chinh phục boss lần này . Mà bạn này là ai>

<à đây là vera người yêu của tôi , cậu đụng vào cô ấy là chết với tôi>

<xin chào kirito>vera

<à hân hạnh được gặp cậu vera . Chúc hai người may mắn trong trận chiến lần này .>

Tôi và vera cùng với mọi người bước vào phòng boss . Mà tôi nhớ ́là lần này sẽ có tới tận 3 con boss dạng nhân ngưu thì phải tên baran , king và lord . Con lord tới khi baran hay king chết thì mới chui ra . Haiz chơi kiểu thế giết nhau à .

<câu đi giết con king , còn tôi sẽ cùng mọi người phụ trách con baran>

<ok đi thôi vera>

<vâng em theo anh>

Tôi giờ đây cũng đếch quan tâm mọi người nghĩ về năng lực của tôi nữa vì i have a mask . nhưng vera cô ấy không có mặt nạ nên không được dùng phép thuật . Tôi  rút ra một thanh chakram to lớn từ kho đồ phóng xuống dưới chân của king khiến cho no ́phải khụy xuống , kế tiếp vera dùng kiếm kỹ đâm vào ngay giữa ngực nó .

 Tôi  rút ra một thanh chakram to lớn từ kho đồ phóng xuống dưới chân của king khiến cho no ́phải khụy xuống , kế tiếp vera dùng kiếm kỹ đâm vào ngay giữa ngực nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vòng chakram tiếp tục xoay vòng bay ra sau con boss . Tôi dịch chuyển ra đó cầm lấy chakram phóng lên lưng von boss dùng kiếm kỹ phóng về cái đầu con boss . Con chakram móc vào cổ con boss , tôi nắm chặt lấy vòng kéo đứt đầu củả con boss nhưng nó vẫn chưa hết máu nên vẫn cử động cùng với cái đầu dần hình thành lại . Vera đâm sâu vào con boss thực hiện kiếm kỹ chém đôi thân và chân nó ra là hai nơi khác nhau , lượng hp vũng từ đó mà giảm đi còn 1 nửa . Mọi người bên baran đều bất ngờ trước màng trình diển của hai người chúng tôi . Tôi đá cái phần dưới đi ra xa chuyển sang dùng cung , còn vera thì phải dùng bản menu lấy cung của mình ra cùng hướng về con boss dùng kiếm kỹ .

bị quăng sang thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ