chap 57

554 37 17
                                    

cũng đã hai tháng trôi qua silica cũng đã được tôi và vera huấn luyện rất kĩ càng nên hiện giờ cô bé đã level tầm 33 vược tiêu chuẩn của các chiến binh tiền tuyến hiện tại . lý do cô bé mạnh như thế là chúng tôi cứ cho em ấy phải vào những khu vực nguy hiểm để luyện cấp , nhưng dưới sự quang sát của vera để em ấy không gặp nguy hiểm . còn exia thì lúc nào cũng ở nhà chơi game trời ạ .

<ehem hôm nay anh sẽ đi chiến với boss nên mọi người ở nhà cẩn thận đấy ,tầm hai ngày nữa anh về . nhờ cô trông trừng hai con nhóc này>

<vâng>

<em không phải là nhóc , em có tên đấy là silica>

<à ừ xin lỗi silica , còn exia cũng phải ngoan đấy>

<.....>

exia hoàn toàn không trả lời tôi vì đang chú tâm vào game , hikikomori à . tôi cũng đành chào mọi người mà hướng về thành phố nơi mà các người chơi đánh boss sẽ tập hợp lại mặt dù còn sớm . mà trước đó phải chuẩn bị một món vũ khí chứ nhỉ . a mà trang phục tôi hiện giờ cũng giống như lúc đánh boss trước đó .

<Excalibur>

một thanh trường kiếm loại nặng xuất hiện trên tay tôi , thanh kiếm này lấy cảm hứng từ bộ anime fate

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

một thanh trường kiếm loại nặng xuất hiện trên tay tôi , thanh kiếm này lấy cảm hứng từ bộ anime fate . các thanh niên chăm xem anime một chút chắc cũng biết rồi nhỉ . tôi tạo ra một bao kiếm sau lưng và gát thanh kiếm vào đó . tôi cũng kéo mũ trùm lên hướng về thành phố.

---------------------------------------------------------

hiện giờ vẫn còn khá sớm nên mới có lát đát vài người chơi thôi , mà thanh niên sẽ chết vào tập 1 thì vẫn chào mừng từng người chơi đến đây . tôi ngồi xuống một bậc thang xem bản trạng thái của mình trong lúc đợi . sau khoản 15 phút sau thì mọi người cũng đến đông đủ . cả thanh niên hắc kiếm sĩ tương lai cùng với cô nàng đang là ra có vẻ bí ẩn asuna cũng đến nơi rồi .

bị quăng sang thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ