chap 31

864 55 15
                                    

khi tôi nghĩ mọi chuyện đã xong thì đột nhiên một thứ gì đó phóng về phía exia với tốc độ cực nhanh tôi nhanh chóng bỏ mega launcher mà lấy kiếm biến đổi hạt ra chặn lại những tia lữa điện hiện ra khi hai bên chạm vào nhau . tôi nhìn thấy được một thân ảnh dragon warrior to ngang ngữa exia đang cầm thanh kiếm của mình chém vào tôi nhưng bị chặn lại .

 tôi nhìn thấy được một thân ảnh dragon warrior to ngang ngữa exia đang cầm thanh kiếm của mình chém vào tôi nhưng bị chặn lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

<cô có cả trò này nữa sao>

<đây là một trong những dạng chiến đấu của ta khi trong dạng này sức mạnh của ta sẽ được hạn chế lại một chút mà để tránh chiêu vừa rồi thì chỉ còn cách đó>

<vậy sao cô đúng là quái vật mà . lên cùng ta nào cộng sự TRANS-AM>

tôi đạp umi ra xa và bay vòng quanh umi với tốc độ cao dùng súng bắn vào cô ấy liên tục nhưng có vẻ là không hiệu quả cho lắm . cô ấy chém một nhát vào không trung từ chổ đó xuất hiện một vết nức phản chiếu trong đó là vô số ngôi sao bay ra khỏi đó nhắm vào exia .

tôi vận TRANS-AM BUSTER lên mức tối đa bay xuyên qua những chùm sáng có vài lần phải dùng tới kiếm GN (là cây biến đổi hạt đó) cát đi vài chùm trong đó nhưng đột nhiên chúng tụ lại vào một chổ nhắm vào tôi . tôi ngay lập tức kích hoạt hệ thống phòng thủ .

<GN-SHIELD>

lò năng lượng của exia phát ra rất nhiều hạt năng lượng bao bọc lấy cả cổ máy trong một khối cầu màu xanh dương chặn lại toàn bộ tia sáng đó . một đám mây khói bao trùm lấy exia tôi cho cả 6 funnels bay ra khỏi làng khói .

<exia BURNING-BUST >

ngọn lữa xanh bao trùm lấy toàn bộ hệ thống khiến cho exia như đang tỏa sáng như mặt trời chỉ khác là nó có màu xanh . tôi cho thả TRANS-AM BUSTER ra và gắn lên nó hai thanh kiếm biến đổi nhiệt năng cùng với kiếm GN cho nó bay đi ngụy trang đâu đó . kế tiếp tôi chuyển năng lượng hạt đẩy mạnh exia về phía trước lao vào chiến trận trong khi 3 funnels đang giữ chân umi còn 3 cái khác thì xếp thành hình tam giác phía trước tôi .

bị quăng sang thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ