Lễ tốt nghiệp nhanh chóng kết thúc. Như bình thường, sau lễ tốt nghiệp, học sinh sẽ đi liên hoan. Idol thì live stream để trò chuyện với fan. Vì lịch trình gấp rút nên để tối Mark sẽ live stream với fan sau.
Một số thành viên của NCT 127 bao gồm Mark và Nana, Hayeon sẽ đi chung đến studio quay hình. Nhưng họ đi hai hướng khác nhau để tránh sự nghi ngờ từ phía nhà báo, cũng như sự nhòm ngó, tò mò. Đặc biệt hơn là Hayeon và Nana chưa được công bố trước công chúng lần nào. Chỉ có người trong lớp của Hayeon biết Hayeon là thực tập sinh của SM.
Hayeon và Nana đi theo lối bí mật của nhà trường. NCT 127 đường hoàng đi ra phía phóng viên. Mark là nhân vật chính nhưng lại đi sau cùng. Đi qua hai cô nữ sinh, Mark tai thính lại nghe được một phần của mẩu hội thoại, anh cười khuẩy một cái rồi đuổi theo các anh trước mặt. Lấy lại phong thái của NCT Mark thường ngày đối mặt với phóng viên.
Trả lời một vài câu hỏi, anh chàng đi lên xe thì đã thấy Hayeon ngồi cạnh cửa sổ, nhắm mắt. Hình như là ngủ đi. Các anh trai không biết là yêu quý hay đáng ghét của Mark đã yên vị, còn ưu ái để trống chỗ ngồi bên cạnh Hayeon. Nana thì ngồi ghế dưới.
Thật không biết nên cười hay khóc.
"Lên xe đi chứ!" Chị quản lí ngồi ghế phó lái nhắc Mark.
Mark thở dài, leo lên xe. Ngồi cạnh Hayeon này cũng chẳng có gì là lạ. Suốt ba - bốn năm cấp 3 họ đã ngồi cạnh nhau, còn lạ gì nữa. Bộ dạng 'tiểu hoa khôi' lớp 12A6 ngủ gật Mark Lee đây thấy không ít lần.
"Mark!" Jaehyun từ ghế sau đột nhiên gọi lớn làm cho Mark lẫn Hayeon đang ngủ giật mình tỉnh dậy "Cả Hayeon - ssi nữa! Nghe bọn ở lớp bảo hai đứa suốt mấy năm học cấp 3 luôn ngồi cạnh nhau hả? Còn có tin.."
"Anh Jaehyun đừng nghe bọn bát quái đấy!" Lần đầu tiên, Hayeon chen vào họng Jaehyun. Anh có hơi bất ngờ nhìn Hayeon. Con bé này bình thường có thế đâu nhỉ.
"Ha ha!" Taeyong tự nhiên cười khô "Jaehyun từ khi nào lại quan tâm chuyện học sinh cấp 3 vậy?"
"Em không thèm quan tâm!" Jaehyun cãi.
"Thế chú trêu hai đứa nhỏ kia làm gì?" Johnny hỏi.
Jaehyun im lặng, quay mặt ra chỗ khác, vờ như không nghe thấy. Hừ! Anh lại khó hiểu nhìn Hayeon đang trầm tư nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ kia. Bình thường con bé nghe lời nhất anh Jaehyun này, lễ phép nhất cũng với anh Jaehyun này, chẳng bao giờ dám chưa nghe hết đã nói. Hôm nay động đến chuyện ở lớp liền phản ứng như vậy.
"Có chuyện gì sao?"
Mark ngồi bên cạnh ân cần hỏi. Anh cúi đầu nhìn tay Hayeon nắm chặt lại với nhau. Một là hồi hộp, hai là lo lắng.
"Cậu... Có thế ngồi dịch dịch ra một tí được không?"
Mark mở to mắt, ngồi xích ra một chút. Anh lại nhìn Hayeon rồi cười nói:
"Cậu khẩn trương cái gì chứ? Bốn năm rồi ngồi cạnh vẫn chưa quen sao?"
"Hoàn cảnh khác nhau mà!" Hayeon đáp.
"Từ bây giờ, chúng ta là một nhóm! Là một NCT vậy hãy hợp tác thật tốt, đưa nhóm lên cao!" Mark bình tĩnh nói. Hayeon ngẩng đầu khó hiểu nhìn Mark, rồi hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT G
FanfictionNhững người không thích NCT nói chung hay là gà nhà SM nói riêng thì làm ơn CLICK BACK. Đây là một sản phẩm của trí tưởng tượng. Chống chỉ định những người quá nghiêm túc. Không yêu thương thì đừng buông lời cay nghiệt. Tạo nghiệp đó. 20.02.2018