so ah ngồi nhìn giáo viên thị phạm một lượt, rồi đọc lại quyển kịch bản. hôm nay tập về biểu đạt cảm xúc đau đớn, mất mát. đại khái, so ah hôm nay phải tập khóc.
kịch bản khá rõ ràng. cô gặp lại người yêu cũ đang tay trong tay với người yêu mới của anh ta và cô còn yêu anh ta rất nhiều.
các bạn biết không?
còn yêu người cũ mà người ta đã có người mới nó gọi là ngu xuẩn.
so ah đọc kịch bản, đây là một trong các loại kịch bản nhàm chán nhất của hàn quốc. ở quê hương nhật bản của cô, kịch bản phim của họ sẽ chẳng bao giờ lặp đi lặp lại như hàn quốc. nhưng phim ảnh nhật lại không có sức ảnh hưởng như hàn quốc. buồn cười.
"cái quan trọng nhất là em phải đặt mình vào tâm trạng của nhân vật. cô gái này bi lụy vì một người, đau khổ, buồn tủi, tủi thân..."
giáo viên nói mặc giáo viên, so ah còn đang bận suy nghĩ.
"... thường thì những vai như này đối với học sinh, thực tập sinh như em thì có chút khó!"
"chà! so ah - ssi, chúng ta thử nhé!"
....
"lee hayeon ssi, nhìn thẳng vào mắt chúng tôi và trả lời đúng sự thật nhé!"
"vâng!"
hayeon hôm nay có một bài test. người đại diện của công ty sẽ khảo sát qua em sau đó đi tìm hiểu thực tế để tránh khi ra mắt có kẻ tung tin đồn thất thiệt hay cố tình đào mộ quá khứ. sau vụ việc của lee taeyong thì sm bắt đầu làm như thế này, người đầu tiên thử là bọn nhóc nct dream.
"em có người yêu cũ ở trường cấp ba không?"
"em không có!"
"tốt lắm! người yêu hiện tại?"
"không có!"
đại diện gật đầu tỏ ý hài lòng, đúng là con gái ngoan của sm.
bài test này đối với hayeon có thể tạm gọi là đơn giản. từ nhỏ đã được sm rèn giũa kĩ càng, bản thân cũng là một đứa trẻ hiểu chuyện, được gia đình dạy dỗ kĩ lưỡng.
"em sẽ là niềm tự hào của sm đấy! chủ tịch lee rất quý em!"
hayeon cười. ai họ lee chủ tịch chả quý. không cần nói cũng biết.
chủ tịch của họ hơi có hướng gia trưởng một chút, từ lúc vào công ty đến bây giờ cũng đủ để cho em nhận ra điều đó. ông ấy rất yêu mến những thực tập, nghệ sĩ họ lee, à và cả những người siêu cấp thành công và mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty nữa. đó cũng là lí do, bắt đầu từ nct, lee taeyong, lee minhyung hay mark lee rồi lee hayeon, đều được chăm chút kĩ càng hơn. nghe có vẻ vô lí.
nhưng không phải cái lí do đó mà tự nhiên họ thành center với người được tập trung push nhiều nhất. lee taeyong chính là một tờ giấy trắng được sm huấn luyện ra ngày hôm nay cùng với vẻ ngoài có tính sát thương cao, mark lee, trẻ, ngoan ngoãn, có tố chất, tài năng và đặc biệt cậu ta làm cho người khác thay đổi cái nhìn về rap line của sm, lee hayeon, người làm được tất cả, người đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe sm đề ra, để trở thành center.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT G
FanficNhững người không thích NCT nói chung hay là gà nhà SM nói riêng thì làm ơn CLICK BACK. Đây là một sản phẩm của trí tưởng tượng. Chống chỉ định những người quá nghiêm túc. Không yêu thương thì đừng buông lời cay nghiệt. Tạo nghiệp đó. 20.02.2018