0. mở đầu

1K 52 2
                                    

SM Entertainment trong năm 2018 chơi một vố lớn. NCT 2018.

Vừa là ra mắt cách thành viên mới. Vừa là giới thiệu nhóm nhạc mới - NCT G.

Mọi người ai cũng bảo 'NCT là thất bại của SM' 'SM điên rồi mới cứ kiên trì cho NCT như vậy, mãi không nổi lên được'. Nhưng họ là người ngoài, không thể hiểu nội bộ SM đang nghĩ gì, đang muốn gì, đang làm gì.

SM không để cho NCT nugu. SM sẽ tập trung cho NCT cho đến khi NCT cực kì nổi tiếng thì thôi. Hoặc không có unit NCT nào nổi nhất chỉ có unit nào nổi hơn.

NCT G.

Neo Culture Technology Girls.

Vâng.

Girls.

Đó là unit nữ.

SM muốn chơi quả lớn. Thật sự lớn. Lee Soo Man nói NCT không giới hạn thành viên, lần này không giới hạn giới tính.

.....

.Nhân vật chính.

Lee Hayeon

Sinh năm 1999

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sinh năm 1999.

Con gái vùng Gangnam - Hàn Quốc.

Là thành viên của NCT G sẽ ra mắt trong chuỗi dự án NCT 2018.

Đã thực tập tại SM 4 năm, được tuyển trong shop quần áo.

Main Vocal.

Tính tình ôn hòa hết phần người khác, khá khép kíp, chỉ cởi mở với những người thực sự quen thuộc. Ôn hòa là thế nhưng nghịch ngợm cũng chẳng kém, thậm chí là nghịch không đúng với độ tuổi. Hay trở thành tiêu điểm bàn tán của bọn con trai trong lớp.

Học tại SOPA - cùng lớp với NCT Mark.

Với các tiền bối trong công ty, Hayeon thân với các giọng ca chính của các nhóm nhạc của SM. Nhất là Taeyeon.

"Đừng để tớ trêu lại các cậu rồi ngồi đấy ôm mặt khóc nhé!"

"Nhìn thấy cậu như vậy, càng làm tớ mong muốn được debut hơn!"

NCT GNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ