6. uống một chút thôi cũng không sao

193 33 3
                                    

"Tôi bỏ lỡ gì sao?"

Mark xuất hiện ở buổi liên hoan lớp cuối cùng này trước sự ngạc nhiên của mọi người. Không phải Hayeon vừa nói cậu ta bận không thể đến được hay sao. Câu hỏi của mình không được ai trả lời, Mark liền hỏi lại lần nữa. 

"Không có gì đâu hì hì!" Minho gãi đầu cười. 

Không có gì cái con khỉ.

Mark nghe thấy hết, chỉ giả ngu thôi. Lee Hayeon kia cũng không có biểu hiện gì, là đang vui mà không biểu lộ ra ngoài sao? Minho cậu ta cũng khá đẹp trai, cũng nhiều cô gái mê mẩn, chắc Lee Hayeon cũng không phải ngoại lệ?

Mark cười một cái, lại như một thói quen, ngồi cạnh Hayeon. Lớp cũng chả phản ứng gì, vốn dĩ họ đã quen điều này rồi. Minho vẫn luôn dính mắt vào Lee Hayeon, rồi một lúc liền bắt gặp ánh mắt Mark đang nhìn cậu ta. 

Chắc là vô tình thôi hả?

....

Sau một ngày quay hình và chụp hình rất rắc rối mà công ty đề ra, NCT bọn họ cũng được trở về kí túc xá. Tầng kí túc này sau đêm nay sẽ có thêm sự thay đổi, thêm năm thành viên, không những thế lại còn là nữ. Thêm thành viên thì thêm rắc rối, ngược lại họ là nữ nên cũng giúp được vài phần ở kí túc.

Giúp được gì thì giúp, cũng chẳng giúp được tâm trạng của Lucas.

Chuyện của Lucas và So Ah được giấu khá kín, chỉ có các thành viên với nhau biết được. Họ hoàn toàn qua mắt được công ty. Dù họ đã là chuyện cũ nhưng hôm nay suýt chút nữa là lộ rồi.

Chắc chắn là do thói quen không thể quên. 

Cũng đâu thể hoàn toàn trách Lucas không kiểm soát hành động của mình, So Ah càng lớn càng xinh đẹp khiến anh chàng lại chỉ muốn cô nàng là của riêng mình. So Ah thậm chí còn không có hành động phản kháng. Thật sự, biết trách ai bây giờ.

"Huyng - nim!" 

Cậu nhóc Jeno ngồi xuống cạnh Lucas đang nằm trên ghế sofa ngắm trần nhà. Cậu biết là anh đang suy nghĩ chuyện gì. Dù sao đối với với người yêu cũ cũng thật tài tình, huống hồ cậu thừa biết Lucas còn tình cảm. 

Ngay gần trước mắt mà xa tít tận chân trời.

"Ngủ đi bé!"

"Em cũng có phải bé bỏng gì nữa đâu! Năm sau em 20 rồi!"

"Đấy là chuyện của năm sau!"

"..."

"..."

Rồi cả hai cùng im lặng. Jeno không thân Lucas, họ cũng chỉ là anh em trong nhóm bình thường với nhau chứ không phải đôi bạn 99 thân thiết như anh và Mark đành ra cũng không biết nên nói gì. Nếu Jeno hỏi trực tiếp thì liệu có ăn đấm không?

"Chú có người yêu cũ không?"

"Dạ?" Jeno còn đang bận nghĩ bắt vào chuyện như nào thì Lucas đã mở lời.

"Chắc đếch có chứ gì!"

"Ai bảo chứ!"

"Thế là có hả?"

NCT GNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ