3. bán nude???

403 35 0
                                    

Xe đến tới nơi, So Ah liền chạy xuống xe để lấy không khí tự nhiên. Cô không thể chịu thêm mùi từ xe xuất ra lại còn cộng với mùi đồ ăn của hai đứa trẻ con kia. Bọn nó không dọn cô lại phải dọn. Nhiều lúc, cô cảm thấy mình chính là bà mẹ mang nặng đẻ đau ra bốn đứa trẻ lắm mồm lắm miệng kia vì phải chăm sóc chúng quá nhiều.

Quát tháo nhiều!

Dạy dỗ nhiều!

Cho nó nhiều thứ!

Bốn đứa trẻ nên gọi So Ah một tiếng 'mẹ' đi là vừa. Công sinh không bằng công dưỡng. Đứa thì là từ nơi khác đến Seoul, đứa thì từ Trung sang (Joo). Hai bà chị cả kia thì không nói làm gì nhưng So Ah quản lí bốn đứa bé kia là chính.

"Đến nơi rồi! Xuống xe đi!"

Chị quản lí từ ghế phụ quay xuống nói. NCT Dream nghe rõ mệnh lệnh, So Ah cũng vậy, cô và các thành viên của Biệt đội giấc mơ đã đứng trước cửa studio còn bốn đứa kia vẫn lằng nhằng mãi mới chịu bước chân xuống xe.

"Hai đứa tỏ ra trưởng thành một tí được?"

So Ah đen mặt nói mấy đứa em. Cả hai đứa em liền nghe theo, trật tự đi vào bên trong

"Mấy đứa ổn định nhé!"

Chị quản lí nhắc nhở tất cả các thành viên có mặt trong studio lúc này. Chị liếc xuống nhìn đồng hồ đeo tay, giờ này nhóm SOPA cũng phải đến nơi rồi chứ?

"Mấy đứa đừng làm loạn chỗ này, chúng ta phải đợi nhóm ở SOPA tới!'

...

Xe đi từ SOPA không được may mắn cho lắm. Họ bị tắc đường.

Mọi người thay vì im lặng và nghỉ ngơi như những lần khác, họ lại nói chuyện rôm rả vô cùng. Duy chỉ có Hayeon vẫn nhắm mắt ngủ, còn lại đều kiếm chuyện nói giết thời gian.

"Hayeon?"

Trong xe chỉ có Nana và Hayeon cùng là nữ. Chính vì cùng là nữ nên nói chuyện sẽ dễ hơn nhưng Hayeon lại ngủ ngon lành. Nana từ ghế sau đứng lên gọi nhưng vẫn chẳng chuyển biến gì, Hayeon vẫn ngủ.

"Mark - ssi!" Nana chuyển sang gọi Mark đang chăm chú chơi game bên cạnh "Em gọi con bé giúp chị được không?"

"Em không biết đâu!" Mark vẫn tập trung chơi game "Được lúc ngủ như này, sao mọi người không tranh thủ ngủ đi?"

"Biết là thế nhưng mà chị chán lắm! Gọi con bé hộ chị!"

"Em nghĩ là không gọi được đâu!" Mark vẫn cứ chăm chú chơi.

Nana cũng đành thở dài. Nhưng cô lại nghĩ ra một ý tưởng, lại gọi Mark:

"Hay em đổi chỗ cho chị đi?"

Dường như Mark không nghe thấy Nana nói gì, vẫn cứ chơi bình thường.

"Này!"

Nana gần như là quát. Mark giật mình, lập tức game over.

"Chị thực tập với Hayeon cũng lâu mà không biết nó gắt ngủ à? Kể cả ngủ gật!"

Mark thành thật nhìn bà chị. Xe của họ dường như là đứng im tại chỗ vì tắc đường. Xem ra còn lâu mới đến được studio.

"Có lần, đấy là tiết tự quản, Hayeon tranh thủ ngủ. Đám con trai trêu nó, gọi nó dậy và bị nó đạp vào phần dưới!" Mark lại thành thật kể chuyện ở lớp rồi lại chân tình nói:

"Chị à! Em cũng muốn giúp chị nhưng mà em vẫn muốn sau này giải nghệ có con và lập gia đình chị ạ!"

Nana nghe xong gật đầu, cười trừ rồi im lặng ngồi về chỗ của mình. Khó nói chuyện với con trai cùng với Hayeon đi ngủ không quan tâm mình, Nana bây giờ mới mở máy điện thoại.

Và.

Nó như bị khủng bố bởi cái tên So Ah vậy. Cuộc gọi nhỡ, tin nhắn loạn cả lên. Nào là sao xe của chị lâu thế, còn phải đợi đến bao giờ? Nào là sao gọi không nghe cả chị Hayeon cũng không nghe máy?

Nana trả lời con bé khó tính này rồi lên mạng đọc tin tức.

....

Nhóm ở studio đã được phát cơm trưa. Khi họ ăn xong, tất cả sẽ bắt đầu trang điểm cho buổi chụp hình ngày hôm nay.

Trong lúc ăn uống, họ cũng ngồi bàn công việc với nhau. Với dự án NCT 2018, NCT U là nhóm xuất phát đầu tiên. NCT U lần này không có Ten và Taeil mà có thêm Jungwoo và Lucas. Ten và Taeyong sẽ có một bài hát riêng.

NCT G có năm thành viên. Kiki và Koko chưa thể tham gia được. Nghe quản lí nói, So Ah mới biết, những bài tập trước đó đều có liên quan đến bài hát ra mắt của NCT G. Sau buổi chụp hình này, So Ah, Nana, Hayeon, Joo, Kyla, Kiki và Koko sẽ chuyển lên tầng kí túc xá của NCT.

Yên tâm là chỉ cùng tầng, không có chuyện trai gái chung phòng!

"Concept hôm nay là bán nude!"

So Ah ngừng động tác, tròn mắt chị quản lí.

"Chúng ta chỉ sẽ có loại áo chuyên dụng để chụp hình, sẽ chỉ lấy từ sương quai xanh trở lên thôi!"

Chà! So Ah húp canh mà cảm thán. SM cũng có nhiều ideal độc đáo không đâu bằng đi.

....

Nhóm đi từ SOPA đã tranh thủ đường tắc mà rẽ vào một quán ăn. NCT 127 thì đã tranh thủ live stream chúc mừng Mark tốt nghiệp. Nana, Hayeon và chị quản lí ngồi ở phòng khác ăn trưa.

Vì sự hiếu kì, Nana đã mở máy ra xem Vlive của NCT. Hayeon cũng không để ý quá nhiều, vừa xem vừa ăn thi thoảng lại ngáp một cái.

"Em toàn thấy họ tự cười với nhau!"

Hayeon gắp kimchi nói. Vlive chỉ vỏn vẹn hơn 25 phút là tắt, Hayeon xem nhưng chưa hiểu gì đã thấy Yuta cười phá lên. Chẳng hiểu là vì sao cười? Cười vì cái gì?

"NCT nổi tiếng là no jam mà!" Nana nói nhẹ.

"Aigoo! Nên chả có show giải trí nào mời đám này nữa!" Chị quản lí cũng than vãn:

"Leeteuk còn bó tay, Heechul còn không biết nên làm sao thì ai cứu được!"

Hayeon không nói gì. Nana thở dài. Chị quản lí lại nói:

"À tí quên! Yearbook tí nữa mấy đứa phải chụp bán nude đấy!"

Nghe xong Hayeon liền sặc nước, ho liên tục. Nana liên vỗ vỗ lưng bảo Hayeon bình tĩnh lại nghe chị quản lí nói tiếp:

"Cũng không hẳn là bán nude chỉ là một dạng của bán nude thôi! Bé mới 20 kia cứ yên tâm! Không lộ cái gì hết. Có lộ thì cũng là anh em trong nhóm với nhau mà!"

Chị à! Nam nữ có giống đâu!

....

27.02.2018

Hãy tương tác, đừng đọc chùa.





NCT GNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ