11. em không rõ

101 14 1
                                    

Lịch tập luyện bình thường đã dày, nay còn dày đặc hơn.

NCT là nhóm SM quan tâm chủ yếu hiện nay. Công ty tập trung rất nhiều vào nhóm, đặc biệt là NCT G.

So Ah lấy lại tinh thần của mình, mọi chuyện luyện tập lại thuận lợi trở lại. Chị hai Lee Hayeon lấy lại được tinh thần cho cô em thì đến lượt Hayeon gặp rắc rối về thể chất.

Vì em là center nên phải hoàn hảo hơn các thành viên khác rất nhiều. Công ty cũng đặt ra mấy cái tiêu chí đánh giá em rất cao.

Chính vì thế Hayeon luôn đến phòng tập sớm nhất và về muộn nhất. Tất cả chỉ để đạt yêu cầu của công ty cho đợt đánh giá tiếp theo.

"Em cứ như thế thể nào cũng kiệt sức!"

Nana chuẩn bị ra về, thấy Hayeon vẫn có ý định ở lại tập tiếp liền ngăn cản. Hayeon đã như này liên tục hai tuần rồi, sẽ có ngày gục ra đấy thôi.

"Chị cứ về trước đi, em ổn!"

"Em chẳng ổn tí nào! Em sẽ ngất ra đấy mất!"

Nana đứng ở cửa phòng tập, âm lượng phát ra cũng khá lớn, dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Trên tầng này là độc nhất các phòng tập của các unit của NCT. Công ty dành hẳn một tầng chỉ cho NCT bọn họ, cũng đủ hiểu công ty chú trọng cho NCT như nào rồi.

NCT U vừa kết thúc đợt quảng bá với BOSS xong, họ trở về phòng tập tổng kết một lúc thì bắt gặp cảnh Nana đang giục Hayeon nghỉ tập. Các thành viên của NCT U vì tò mò mà đứng lại nhìn một lúc, NCT G chưa bao giờ to tiếng với nhau đến như vậy.

Taeyong liền hiểu ra, đều là center nên hiểu. Lee Hayeon như vậy cũng đúng thôi.

"có chuyện gì vậy?"

Mark tách nhóm ra, chạy đến trước cửa phòng tập của NCT G.

"Hayeon, định tiếp tục ở lại tập luyện!" Nana liền giải thích với Mark. "Em khuyên con bé về nghỉ ngơi đi!"

"Lee Hayeon, làm cái gì cũng phải giữ sức khỏe!"

"Mọi người nghỉ trước đi!" hayeon vẫn luôn cứng đầu, vì trách nhiệm lần này quá lớn, hayeon không thể không hoàn thành tốt.

mark biết, lee hayeon được kì vọng như nào. nhưng sức khỏe quan trọng hơn.

"lee hayeon cậu nghe một chút thì cậu chết à?"

"đủ rồi!"

taeyong đến gần phòng tập của nct g, đi ra ngắt nhạc. hayeon khó hiểu nhìn anh ta, taeyong chẳng nói lời nào với hayeon chỉ đứng nhìn cô.

em liều mạng y như anh lúc đó vậy!

"anh làm gì vậy?"

"nghỉ ngơi đi!"

hai người họ cứ đứng nhìn nhau mãi như vậy, không ai nói câu nào. taeyong quay đi, ra khỏi phòng tập, hayeon cũng chả nói câu gì, cũng ra khỏi phòng tập. nana cùng mark không kịp định hình thì họ đã đi mất rồi.

"về thôi!" nana vỗ vai em trai, rồi cũng đóng khóa cửa phòng tập.

....

"anh trưởng!"

NCT GNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ