8. luyện tập

127 19 3
                                    

Nana và So Ah vẫn tiếp tục lạnh lùng nhìn Hayeon như vậy. Hai người đó như vậy cũng được năm phút rồi, cả phòng vẫn im lặng. Không ai thèm trả lời Hayeon mà vẫn tiếp tục im lặng nhìn.

"Chị!"

"Ừm!" đang im lặng tự nhiên So Ah mở mồm ra nói cũng làm Hayeon giật bắn mình.

"Uống rượu xong mà có vẻ vẫn tươi tỉnh nhỉ?"

"Chị mày mất cả buổi sáng để tỉnh hoàn toàn đấy!" Hayeon liên phản bác "Cái thứ đồ uống đấy có chết cũng không động vào nữa!"

"Em gái à!" bây giờ đến lượt chị cả chất vấn cô gái của chúng ta "Sao tối qua lại uống vậy?"

"Thì..." Hayeon vừa cất đồ vừa trả lời hai người "... Mark rót cho em, ngày cuối không phải nên xõa sao?"

"Aigoo xõa hơi quá đó bà chị!"

Chính vì xõa cho ngày cuối nên mất một buổi sáng cho việc tỉnh rượu. Sướng chưa?

....

Mark trở về phòng tập ngồi lướt mạng xã hội tay vẫn bốc gói snack ăn. NCT U sẽ comeback đầu tiên với "BOSS" trong chuỗi NCT 2018 này. Thật ra nhóm nào comeback trước, Mark Lee cũng chẳng để ý cho lắm vì có nhóm nào là anh không có mặt đâu. À, bây giờ còn thêm NCT G nữa.

Vấn đề của Mark chẳng thể đơn giản hơn các thành viên khác được. Nó không chỉ dừng lại ở thuộc vũ đạo, lời bài hát nữa mà còn là vấn đề sức khỏe và nó được nhân lên gấp 3 so với các thành viên khác. Các nhóm nhỏ của NCT trong 2018 sẽ comeback liên tục, Mark sẽ phải làm việc liên tục.

Mark là cục vàng của SM mà.

"Nhưng làm cục vàng như vậy cũng mệt mỏi lắm chứ!"

NCT U - BOSS được ưu tiên tập luyện trước, cả NCT U - Baby don't stop nữa. Bọn họ là những quân cờ đầu tiên của NCT 2018.  Tiếp đến là NCT Dream - GO, đánh dấu sự trở lại của Na Jaemin. Và NCT 127 - Touch, một bài hát hoàn toàn trái ngược với các nhóm nhỏ trước. NCT G - ??, "??" không phải tên bài hát, mà là sự bí mật công ty không cho ai biết trừ năm thành viên nhóm đó. Và Black On Black của cả NCT 2018.

Nghe đã thấy hoành tráng, đầu tư không ít.

"Markeu, cứu đại ca chỗ này với!"

...

Hayeon đến được một lúc thì hai cô em nhỏ cũng từ trường học trở về phòng tập. Cả nhóm năm người bọn họ bắt đầu giờ tự luyện trước khi giáo viên đến.

Nana và So Ah hướng dẫn cho ba thành viên còn lại về vũ đạo của bài hát ra mắt của bọn họ. Cả năm đều là những thực tập sinh ưu tú nên nắm bài rất nhanh. Đến khi giáo viên vào duyệt qua, họ vô cùng hài lòng với nhóm này.

Năm đứa nhỏ được ra mắt dưới danh nghĩa một nhóm riêng thì có vẻ thành công hơn là với cái mác NCT.

Các thầy cô, ai cũng từng có suy nghĩ như vậy. Nhưng SM đã tẩy não bọn họ một cách thành công bằng những dự kiến, tính toán về lợi lộc của NCT G.

Con người mà, không tham lam sao là con người nữa?

...

Mark thật sự bất lực với Lucas.

Tưởng cậu ta cầu cứu cái khỉ gió gì, lại đi cầu cứu PUBG. Mark không những không giúp, còn ngồi bên cạnh đệm thêm mấy câu chọc điên người anh em của mình lên.

"Cái thằng..."

Lucas tử trận, đứng thứ 80/100.

"Kém đến thế là cùng!"

"Bảo mày cứu mày không cứu còn ngồi đấy bình luận sao?"

"Mày cứ thế bảo sao không live stream bắn PUBG như tiền bối! Kém!"

Lucas rất muốn đấm cho thằng bạn một trận nhưng vẫn phải công nhận tên cợt nhả này nói đúng. Lucas giỏi gì thì giỏi, chứ không giỏi chơi game (cả khoản giải thích sao cho người ta hiểu nữa dù tiếng Hàn cũng vững như người bản địa đến nơi rồi).

"Cất điện thoại đi! Tiếp tục tập!"

Mark chẳng để cho cậu bạn nói thêm câu nào, liền cứ thế ra lệnh. Lucas chẹp miệng, suốt ngày đâm đầu vào luyện tập bảo sao trước kia bị bồ đá.

....

06.06.2019

12.38 AM

Chắc giờ các bé đang ngủ say rồi nhỉ?

Dưới đây sẽ là một số chia sẻ cá nhân của mình, về bản thân mình luôn.

Mình, sinh năm 2003, đang học ở THPT Trần Nhân Tông - Hà Nội.

Instagram của mình: nmc.0713.

Facebook của mình: Nguyen Minh Chau.

Mình đã suy nghĩ rất kĩ về việc tiết lộ các trang cá nhân của mình nên các bạn nếu quan tâm hay bỏ ra một chút thời gian nhấn nút follow Instagram hoặc Facebook của mình nha <3.

Mình viết truyện cũng được khá lâu rồi. Mình và một người bạn nữa, luôn đồng hành cùng nhau về mảng lên ý tưởng và triển khai thành văn, viết truyện tạo ra mấy tác phẩm trong trí tưởng tượng của mình và bạn ấy. Bạn ấy lên ý tưởng và mình là người triển khai lời văn các kiểu. Chúng mình viết truyện trên Wattpad cũng chỉ là vì Wattpad rất dễ tạo tác phẩm. Mục đích ban đầu chỉ là để thỏa mãn trí tưởng tượng của hai đứa nhưng lại bắt gặp những bạn đọc cũng giống tụi mình.

Khởi điểm là "Tuổi thanh xuân 1", con cả của KSHEE - NET. Em này cũng có khá nhiều người đọc hihi. Bạn nào đọc rồi sẽ biết còn cả "Tuổi thanh xuân 2" nữa nhưng chị hai đã nằm mốc rồi =))).

Có lẽ thành công nhất chính là Produce 101 Season 3. Các bạn cũng có thể ghé thăm qua đọc tác phẩm. Nhưng cũng lâu lắm rồi mình không động đến.

Và hiện tại nhiều nhất trong các tác phẩm của KSHEE - NET là các tác phẩm liên quan tới NCT. Đặc biệt là NCT G. Có lẽ mình sẽ tập trung nhiều nhất đến NCT G, cập nhật thường xuyên hơn trong dịp hè này.

Cũng là một chia sẻ thật lòng luôn ạ, mình không học giỏi văn ở trường cho lắm, theo điểm số là như vậy. Mình chỉ có 5 phẩy văn đủ là học sinh tiên tiến và lên lớp 11 thôi nên thi thoảng từ ngữ hơi kì quặc.

Thi thoảng mình cũng sẽ dành ra vài dòng để tâm sự dưới mỗi phần truyện.

Mình đã có một năm học khá vất vả. Nếu bạn, anh chị em nào ở Hà Nội trong lứa tuổi chuyển cấp 2 lên cấp 3 hoặc học sinh cấp 3 sẽ biết rằng Trần Nhân Tông bị rơi vữa. Và chúng mình, 2k3 nói riêng, đã phải đi học nhờ một năm qua (các anh chị khối trên còn vất vả hơn nhiều). Nhưng không sao cả, năm học tiếp theo chúng mình đã được về trường mới. Các em 2k4 thi tuyển vào TNT và tương lai là TNTer là thế hệ sướng nhất ủa TNT đó. Vì trường mới và các em được hưởng từ năm đầu đến năm cuối luôn.

KSHEE - NET không cần được biết đến nhiều, mình chỉ những bạn có cùng trí tưởng tượng sẽ đọc và góp phần nào đấy vào mỗi câu chuyện chúng mình viết.

Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc.

Slogan quen thuộc: Hãy tương tác, đừng đọc chùa!

NCT GNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ