Đã hơn một tuần trôi qua kể từ khi NCT G được thành lập.
Các chàng trai và cô gái đã ở chung một kí túc được hơn một tuần. Nhưng họ cũng chẳng thân thiết với nhau nhiều hơn là mấy. Họ đơn thuần chỉ gặp mặt lúc ăn cơm tối, ăn sáng, buổi tối người thì về kí túc sớm người thì về muộn.
Mọi người chỉ bắt gặp cảnh tượng ba người 99er ngồi ngoài phòng khách chơi game với nhau. Không phải nói cũng biết là Mark, Lucas và Hayeon. Thi thoảng thấy cả Jaemin cùng bà chị Nana nữa. Nhưng ba người kia là thường xuyên.
Chơi game là một trong những cách giải stress của hội 99er. Sau một ngày mệt mỏi về nhà nhảy vào chơi game cùng nhau giải tỏa rất nhiều đấy.
"Hayeon này!" Lucas nhìn ván game thua của cả lũ nói. Gì chứ! Cậu ta đang định đổ lỗi cho Hayeon à, Mark quay sang nhìn thằng bạn.
"Bài hát của các cậu khó lắm sao?"
"Sao cậu lại hỏi thế?" không trả lời vội, Hayeon hỏi ngược lại người bạn Trung Quốc này.
"Thì, tớ thấy So Ah có vẻ mệt mỏi!"
"Hayeon thì không chắc!"
Mark không để cho Hayeon mở mồm liền nhanh miệng vặn lại Lucas. Cái tên ngu ngốc này, chia tay từ lâu rồi xong vẫn còn vương vấn. Trong khi So Ah còn không thèm nói chuyện, Lucas vẫn luôn để quan tâm đến cô nàng. Đúng người bình thường dính đến tình yêu đều hóa kẻ thần kinh.
"Ông muốn quan tâm So Ah thì nói luôn ra đi còn lắm trò!" Hayeon đọc vị ngay người con trai trước mặt mình.
"..." Lucas im lặng vò tóc. Muốn danh nghĩa là thành viên cùng nhóm quan tâm chăm sóc em, nhưng cứ lại gần em lại tránh như tránh tà thì muốn cũng không được.
"Aigoo, công ty gọi con bé ra nói chuyện riêng mấy ngày trước, tâm trạng con bé liền trở nên như thế. Hỏi cũng không trả lời!"
Công ty?
Không định làm trò gì máu chó đúng không?
"So Ah đang ở phòng thứ hai gần cuối hành lang, ông anh muốn hỏi thăm thì ra gõ cửa hỏi đàng hoàng!" Na Jaemin chỉ là tình cờ rót nước ngồi đấy hóng hớt. Nhưng hóng hớt không là không đủ, cậu phải thêm mắm thêm muối vào mới chịu được.
Lucas thở dài ngửa cổ nhìn trần nhà. Dạo này anh ta suy nghĩ rất nhiều, về chuyện tình cảm chứ chẳng phải sự nghiệp của mình.
"Tôi nghĩ" Hayeon nói "Ông nên tập trung cho sự nghiệp của mình trước đi!"
"Cái thằng này, chắc trong đầu chỉ toàn So Ah thì sự nghiệp cái khỉ gió gì!" Mark và Hayeon đã bắt đầu ván game mới, Lucas vẫn ngồi suy tư.
"Này Na Jaemin, em thay chân tên suy tư này đi!" Hayeon nói với cậu em ngồi hóng hớt nãy giờ.
...
Hơn một tuần nay, ngoại trừ giờ sinh hoạt chung của cả nhóm, So Ah chỉ quanh quẩn mấy chị em hoặc phòng của mình. Chả như Nana đi ra đi vào nấu ăn phục vụ cái bụng của mình, không như Hayeon đi chơi game với những thành viên còn lại, càng không như hai đứa em út rủ nhau ra công viên đi dạo. Em chỉ ở trong phòng của mình, suy nghĩ nhiều thứ.
Chuyện tình cảm có.
Chuyện gia đình có.
Chuyện công ty có.
Công ty muốn em làm diễn viên hơn ca sĩ. Nhưng chắc là họ sẽ cho em ra mắt với tư cách idol xong sẽ cho em đi đóng phim chứ nhỉ?
Công ty đang push em sao? Chứ không phải push Lee Hayeon vàng bạc của họ ư?
So Ah cảm thấy khó tin.
...
"NCT G chưa có nhóm trưởng sao?"
Cả đám ngoài phòng khách đã từ bỏ công cuộc chơi game của mình mà chuyển sang tâm sự tuổi tin. Taeyong đi qua chỉ biết ngán ngẩm lắc đầu, chúng nó không cùng thế giới với mình. Lớn nhất là bộ ba 99er sau đó Dream ra ngoài ngồi hết.
"Chưa!" Hayeon trả lời câu hỏi của Mark "So Ah thực tập lâu nhất nên chắc sẽ làm leader thôi!"
SM là vậy, thực tập sinh có thời gian thực tập lâu nhất sẽ là leader. Như Taeyong, tiền bối EXO của họ Suho, Girls' Generation Taeyeon.
So Ah thực tập được 7 năm, cống hiến cả tuổi thơ sau đó thanh xuân của mình cho SM. 7 năm, đến bây giờ mới được ra mắt, con bé cũng phải rất kiên trì.
"7 năm ở SM và gặp được một tên... chậc!"
Na Jaemin liền xỏ xiên ai đó có liên quan đến So Ah. Từng liên quan.
"Phúc ba đời!" Lucas tự cao nói.
So Ah gặp Lucas là phúc ba đời thì Lucas chắc phải tu 9 kiếp mới có thể gặp được người như So Ah. Anh ta tự nghĩ như vậy.
"Ông bạn này!" Mark tự nhiên nghiêm túc nhìn Lucas.
"Quả là người chung tình đấy! Nhưng mà, ông đã làm tổn thương đến trái tim bé bỏng của cô bé người Nhật rồi" còn không quên đả kích quá khứ của anh ta "Cũng may là người không phải là rapper, không chừng debut xong còn có cypher diss nyc!"
Mark dạo này thật sự thiếu đòn. Lucas muốn đánh cậu ta cũng không được, Hayeon ngồi giữa hai người bọn họ. Họ đánh nhau ảnh hưởng đến tiểu hoa khôi, họ no đòn.
Người ta cứ nói chuyện quá khứ không nên để tâm quá nhiều. Nhưng quá khứ giữa Lucas và So Ah có khúc mắc. Chính vì cái khúc mắc đấy mà Lucas không thể quên đi được cái quá khứ đấ, luôn luôn canh cánh trong lòng.
....
08.06.2019
Hay tương tác đừng đọc chùa nha cả nhà yêu :3
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT G
FanfictionNhững người không thích NCT nói chung hay là gà nhà SM nói riêng thì làm ơn CLICK BACK. Đây là một sản phẩm của trí tưởng tượng. Chống chỉ định những người quá nghiêm túc. Không yêu thương thì đừng buông lời cay nghiệt. Tạo nghiệp đó. 20.02.2018