14. mark và hayeon

105 19 3
                                    

bạn có hiểu cái cảm giác sau một ngày mệt mỏi, bạn trở về nhà và ai cũng quay ra nhìn bạn một cách khó hiểu không?

nct là một gia đình. có thể nói là như vậy! họ luôn biết cách chăm sóc nhau, lắng nghe và thấu hiểu. nhưng đôi khi họ cũng khó hiểu giống nhau. mấy ngày gần đây, các thành viên nam nữ hầu như không gặp nhau bởi mỗi unit lại có một nhiệm vụ riêng. và họ cũng nghĩ rằng, thời điểm này gặp nhau ít thôi cũng tốt tại tối hôm vừa rồi mark và hayeon to tiếng với nhau, cũng chưa làm hoà hoặc sĩ không làm hoà.

ngày hôm nay lại đặc biệt, không hẹn mà hầu như cả nhóm đều về kí túc xá từ rất sớm chỉ trừ taeyong, ten, mark, so ah và hayeon. hiếm khi có ngày cả nhóm đông đủ như vậy, tất cả đều tập trung ở phòng khách, xem stage BOSS của NCT U.

"nhìn mark lần này nhìn mlem phết nhể?!" anh cả taeil cảm thán.

"em thì sao?!" lucas bất bình hỏi.

"chú em nhìn cũng được!"

"kinh! đông vui phết nhể?"

ten với taeyong từ phòng tập trở về. chả là xong BOS, nhóm họ tiếp tục luôn với Baby Don't Stop. hôm nay cũng cho là hai người này về sớm, chứ thường họ như cắm trại luôn ở phòng tập, đến gần sáng về ngủ một lúc rồi lại dậy chuẩn bị cho ngày tiếp theo. như trâu như bò, mà nhìn vẫn đẹp trai. đúng là tạo hoá!!!

taeyong với ten vừa đóng cửa thì so ah về trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người.

đó, bạn so ah mệt muốn tắc thở nhưng ai cũng nhìn mình khó hiểu như vậy!!

"có chuyện gì ạ? sao mọi người lại nhìn em như vậy?"

"à thì bình thường em về cũng khá muộn mà..." lucas nhanh mồm trả lời.

"em không được về sớm à?"

các bạn biết đấy. người ta là tình cũ của nhau, giờ lại chung nhóm, giống như kiểu các bạn yêu đương trong lớp xong có lỡ chia tay ấy!

"chị hayeon không đi cùng em sao?" jaemin cảm nhận được mùi thuốc súng từ so ah liền nhanh miệng đổi chủ đề.

"mark về chưa?" taeyong hỏi.

trước khi leader hỏi, cả phòng vẫn ồn ào, náo nhiệt lắm. taeyong mở miệng hỏi tất cả đều im lặng, johnny tinh tế lấy điều khiển tắt tv. mark đã tách nhóm từ sau khi diễn xong trở về phòng tập, đến bây giờ chưa về.

"hayeonie..." so ah nhìn taeyong cẩn thận trả lời "... sau lớp nhảy cũng đi trước em rồi! em về phòng đây! tạm biệt mọi người!" trả lời xong liền té vội.

taeyong không có biểu cảm gì nhưng mà ai cũng đoán được, anh ta sắp nổi cáu đến nơi rồi. hai đứa trẻ chưa tròn 20 đến 11h đêm chưa về mà không vì luyện tập, với tư cách một người "mẹ của nhóm" anh ta có thể không lo lắng không?

"anh yên tâm đi!" jaehuyn mắt dính vào điện thoại ung dung nói với taeyong "hai đứa chúng nó chắc đi với nhau rồi!"

"em gái nói gì với em không?"

"không! nhưng mà anh cứ yên tâm đi! chúng nó mà về cùng nhau tức là làm hoà rồi!"

ai cũng lo lắng cả nhưng lo nhất vẫn là anh trưởng nhóm. về muộn mà không phải vì lí do chính đáng như luyện tập thì sẽ bị phạt, mà phạt cả nhóm trưởng, không lo sao được. taeyong chỉ lẳng lặng nhắn cho mark với hayeon một câu "về ngay!".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NCT GNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ