2

529 66 4
                                    




Gia tộc Kim là một gia tộc danh giá quyền quý với tất cả mọi người thuộc gia tộc đều mang dòng máu thuần chủng. Tổ tiên bao đời của dòng tộc chưa hề quan hệ hay mang về bất kì một phù thủy nào gốc Muggle để thành vợ thành chồng. Từ nhỏ, Taehyung đã bị cha mẹ và những người thuộc gia tộc truyền giáo rằng những phù thủy gốc Muggle là những kẻ dơ bẩn đê hèn, không một chút gì xứng đáng với những người máu thuần chủng như cậu.

Nhưng Taehyung ở cái tuổi đó còn quá đơn thuần và trong sáng. Quá trong sáng để làm một đứa trẻ trong gia tộc Kim đầy thù hằn với Muggle và những kẻ mang dòng máu lai.

Năm 11 tuổi, Taehyung đã làm bạn với một người gốc Muggle tên là Sungjae. Tính tình nhút nhát của Taehyung cùng với những điều luật khe khắc của gia đình luôn khiến cậu bị tách ra khỏi mọi người ngoài kia, trừ những đứa máu thuần luôn tỏ vẻ cao quý và kiêu ngạo hết mức mà cha mẹ bắt cậu chơi với chúng. Lúc đó, chỉ có Sungjae là một cậu nhóc ôn hòa vui vẻ đã bắt chuyện cùng cậu, khiến cậu thấy thoải mái để làm bạn cùng.

Cậu ấy nói, máu thuần hay máu lai chả có gì quan trọng, chỉ cần có thể hạnh phúc sống cùng nhau.

Cả hai đã có một khoảng thời gian rất đẹp đẽ cùng nhau, cho đến năm thảm sát của Voldermort, cha mẹ cậu cũng là những người trong đội quân của lão, giết chết vô số những người vô tội. Trong đó có gia đình của Sungjae.

Cậu chẳng nhớ gì nhiều ngoài hình ảnh ngôi nhà nhỏ phủ đầy tuyết trắng bên một vùng ngoại ô hẻo lánh, cả sân vườn tuyết nhuốm một màu máu đỏ tươi. Sungjae, người bạn thân nhất của cậu nằm ở đó, xác của cậu ấy đã tái đi không ít. Mọi thứ lạnh lẽo mơ hồ, còn Taehyung thì cảm giác bầu trời hôm đó như đổ sụp xuống. Cậu nhớ mình có ôm lấy Sungjae vào ngực và kêu khóc rất to, cho đến khi cha mẹ cậu kéo cậu đi khỏi, cậu vẫn khóc.

Đến giờ, Taehyung vẫn đặt câu hỏi, tại sao?

Và cậu ghét từ máu bùn, ghét cay ghét đắng.

--

Về Hoseok, "thằng ranh máu bùn" theo lời Yoongi nói, là đàn anh trên cậu ba lớp khiến cậu mê mẩn. Taehyung vốn dĩ bị dáng vẻ cao ráo cùng khuôn miệng cười ấm áp của Hoseok cuốn hút, khi cậu ngồi trên chiếc ghế và chờ đợi bản thân được nón phân loại quyết định xem mình sẽ thuộc về nhà nào. Giữa biết bao nhiêu nam thanh nữ tú, vậy mà Hoseok lại nổi trội hơn tất cả.

Nói cậu dại trai cũng được, nhưng đa phần cậu muốn về nhà Gryffindor hơn, dù cậu nhát cáy và Yoongi bảo cậu chả hợp với nhà đó chút nào. Hoặc là Ravenclaw, cậu cũng đủ thông minh để vào đó kia mà. Ít ra thì người của hai nhà đó vẫn khiến cậu có thể thoải mái hơn khi ở cùng, chẳng bù với đám người ngạo mạn xấc xược nhà Slytherin.

Nhưng chiếc mũ đã không đáp ứng được cậu.

Taehyung vào Slytherin, cậu thất thểu xuống chỗ ngồi cùng với những học sinh của nhà, miễn cưỡng nhận những tràn pháo tay van dội từ họ. Tất nhiên không thể không kẻ đến ánh nhìn mãn nguyện của Yoongi, người kéo cậu ngồi bên cạnh ngay khi cậu vừa bước xuống.

-Ái cha, cậu nhóc này là gì của cậu đó?

Kihyun vỗ vỗ vai Yoongi, đá mắt sang Taehyung đang rụt rè cúi xuống chiếc đĩa màu vàng sáng loáng trên bàn. Những học sinh cùng nhà cũng tò mò nhìn hai người, sau đó bị ánh nhìn đáng sợ của Yoongi dọa chết khiếp.

|hopev| tham vọng của emWhere stories live. Discover now