Còn một tuần nữa là đến trận Quitditch nên Hoseok gần đây ngủ rất sớm, không còn qua chơi với Taehyung thường xuyên nữa. Cậu cũng không có buồn gì lắm vì bản thân cũng có bài vở ngập đầu, hôm nào cũng đèn sách tới lúc kim đồng hồ chỉ tới 12 giờ mới ngưng.Thật ra cũng không đến mức không thể gặp được nhau. Hoseok lâu lâu lại lén qua tâm sự cùng cậu một chút, hôn hít gì đó đã rồi mới ngủ, như thể thiếu hơi cậu lâu Hoseok sẽ thực sự lăn đùng ra chết vậy. Jimin bảo chắc Hoseok nghiện cậu mất rồi, và Taehyung bật cười trước câu nói này của thằng bạn thân.
Nhưng nếu thật sự như thế cũng tốt thôi. Cũng xem như cậu đã thực sự có được tình yêu từ Hoseok như ước muốn ban đầu rồi.
-
Độc dược là môn học đầu tiên của lớp Jimin và Taehyung vào một buổi sáng thứ Hai đẹp trời trong xanh. Trái ngược với không khí thoáng đãng dịu mát bên ngoài, lớp học môn Độc dược vô cùng ngột ngạt vì bị phủ lấy bởi từng lớp khói xanh tím ngùn ngụt thoát ra từ những chiếc vạc, thêm vào đó là gương mặt gầy rộc nghiêm khắc từ vị giáo sư trực thuộc bộ môn này, Severus Snape. Ông luôn kè kè giám sát những học sinh nhà khác với Slytherin và quở trách từng lỗi vi phạm nhỏ xíu xiu của họ.
Taehyung và Jimin khá may mắn vì thuộc nhà Slytherin, nên môn học này chẳng có gì là cản trở với cả hai. Nhưng thay vì bày ra những trò vớ vẩn trong giờ học như những tên đầu gấu cùng nhà, Taehyung cùng bạn thân vẫn chăm chăm điều chế Phúc lạc dược, cẩn thận từng li từng tí.
-Taehyung, sau giờ học muốn đi cùng bọn tao không, có trò này rất vui.
Một tên trong đám vỗ vai Taehyung trong lúc cậu đang cắm cúi cắt nguyên liệu. Jimin lúc này đang đọc sách hướng dẫn điều chế, nghe thấy tiếng ồn gần với chỗ mình và Taehyung nên ngước mắt lên xem, thì thấy một đám ba bốn thằng đang vây xung quanh cậu bạn thân.
-Xin lỗi, tôi không có hứng.
-Ồ, xem công tử bột giở giọng cao quý gì đây này.
Một thằng đứng ngoài rìa cố gắng nói lớn để thu hút sự chú ý của đám bạn mình, làm tụi nó cười khanh khách.
-
-Khôn hồn thì tránh ra đi.
Taehyung trầm giọng nói, tay vẫn cầm dao cắt đều đều, tiếng cạch cạch vang lên khó chịu. Thủ lĩnh của đám nọ như chợt nhớ tới Taehyung có Yoongi bảo kê, liền huých tay kêu mấy thằng bạn rời khỏi ngay lập tức, ở đây nhây nữa thì không khéo ăn hành thật.
-Mấy thằng này hôm nay tự dưng lại kiếm chuyện vậy.
Jimin khều khều Taehyung hỏi nhỏ, nhận lại là cái nhún vai khó hiểu của cậu bạn.
-Mà công nhận lúc nãy nhìn cậu ngầu thiệt luôn Taehyung. Càng ngày thần thái của cậu càng giống Yoongi hyung sao đó.
-Giống Yoongi-hyung???
Jimin cười cười nói làm Taehyung ngẩn người một chút. Còn chưa kịp phân tích những gì Jimin vừa nói thì cậu liền nghe tín hiệu từ giáo sự rằng bọn họ đã sắp kết thúc giờ học, nên cậu nhanh chóng tập trung trở lại với việc điều chế thuốc.
YOU ARE READING
|hopev| tham vọng của em
Fanfictionharry potter là cái au mình đã mong muốn thực hiện từ lâu rồi ehehee. và đây là quà sau tết.