7

424 55 2
                                    




-Chúng mình từ nay không có bạn bạn bè bè gì nữa hết!!!

Taehyung quát vào mặt Jimin, khiến cậu bạn thân co rúm lại vì hoảng hốt,cậu chỉ còn thiếu mỗi cái nhảy sổ vào người cậu ta nữa thôi.

-Taehyung à, đừng có hung dữ như vậy mà...

-Không như thế này thì như thế nào nữa hả??? Jimin, cậu là đồ mê trai bán bạn!!!

-Không phải đâu Taehyung, chỉ là mình không còn cách nào khác hết.... Hoseok anh ta làm phiền mình suốt cả hè chỉ để đổi một cuộc gặp mặt với cậu đó, phiền muốn chết đi được luôn. Mình nói thì cậu kiểu gì cũng chẳng chịu, nên phải dùng cách này thôi!!!

'

Jimin trưng ra vẻ mặt đáng thương bế tắc, xích lại dùng tay mình nắm lấy tay Taehyung xoa xoa, nhằm để cơn giận của cậu bạn thân dịu đi bớt. Nhưng Taehyung đùng đùng hất tay cậu ra, xoay người đi chỗ khác, không khí chẳng hề khá lên chút nào.

Jimin đau khổ thở dài.

Lúc ban chiều, khi môn học cuối kết thúc, Taehyung ngay lập tức, chẳng để phí một giây phút nào kéo cậu về nhà chung thật nhanh. Sự tò mò cùng giận dữ như những con bọ ăn mòn Taehyung từng giây từng phút, khiến cậu chẳng thể chờ thêm được nữa để nghe sự tình từ Jimin.

Ngay khi vừa mở toan cánh cửa phòng ngủ, Taehyung một cước như muốn đá Jimin bay vào trong, nhưng may mắn thay là cậu né kịp. Jimin nhìn thấy một Kim Taehyung bình thường ngoan ngoãn đáng yêu biến thành một thằng nhóc du côn liền hoảng loạn, khai ra hết sự tình vì sao mà đêm qua lại bán cậu cho Hoseok. Thú nhận mọi thứ càng sớm thì càng dễ dàng nhận được sự khoan hồng. Jimin biết, Taehyung hiền ngoan thì có, nhưng cậu ta chẳng dễ dãi chút nào cả.

-Nhưng mà, anh ta làm vậy để làm gì chứ?

Taehyung tức giận đã rồi lại khoanh tay trầm ngâm suy nghĩ. Thật ra cậu cũng biết người như Hoseok chẳng gặp mấy khó khăn để tán tỉnh một cô gái (hay một cậu trai như cậu), chỉ cần búng tay một cái thì cả khối người sẽ tự động ngã dưới chân thôi. Nhưng lần này anh ta lại chủ động tìm tới cậu, lại còn quyết tâm như vậy nữa?

-Taehyung, có khi Hoseok thật sự thích cậu đó.

-Mình không có tin đâu, có khi anh ta chỉ lại trêu ghẹo mình. Vài hôm lại đi cùng một chị nào đó thôi.

-Ừ cứ chờ đó đi, vài hôm nữa ảnh sẽ tới tìm cậu cho coi.

-

Jimin đã đúng. Hoseok lại tìm tới cậu.

Taehyung thật sự muốn liên lạc với gia đình bảo họ chuyển mình sang Học viện phép thuật Bắc Mỹ cho xong.

Với cả may mắn thay cho anh ta là dạo gần đây Yoongi bận khá nhiều việc nên chẳng dành nhiều thì giờ trông chừng cậu như trước. Nên Hoseok mới được dịp tung hoành như thế này. Nếu Yoongi có ở đây thì hẳn Hoseok sẽ bị giã nát thành nước luôn mất.

Giống như lúc này đây, anh ta thản nhiên cưỡi chổi bay đến phòng cậu, lợi dụng Jimin đang ngủ say như chết mà trèo hẳn vào nằm cạnh cậu như thể đúng rồi vậy.

|hopev| tham vọng của emWhere stories live. Discover now