Taehyung tỉnh giấc dậy thì xe lửa đã lăn bánh đến nơi. Yoongi và cậu, cùng các học sinh khác xếp thành hàng, kéo theo hành lý của mình, đi theo sự hướng dẫn để đến trường như mọi năm.Đây là năm thứ 4 của Kim Taehyung tại đây rồi.
Độ kì vĩ và tráng lệ của Hogwarts chẳng còn là điều gì quá sức phi thường đối với cậu nữa. Từ những toà tháp đồ sộ ẩn hiện phía sau những dải mây xám mịt mù, đến Đại sảnh đường rộng lớn với nội thất hoành tráng, trần nhà có thể nhìn ra bầu trời buổi đêm cùng hàng vạn ngôi sao lấp lánh, tiếp đó sẽ là những nhân vật kì quái, những hồn ma sẽ cười ha hả lởn vởn trên đầu như một lẽ thường tình. Dàn giáo viên sẽ đổi khác vài ba người, nhưng nom họ chẳng có gì đặc biệt cho lắm. Những phù thuỷ có vẻ học thức hơn và giỏi giang hơn người khác ở phần giảng dạy; chỉ thế.
Sau đó, thầy hiệu trưởng kính mến của bọn họ, Albus Dumbledore, sẽ ổn định lại trật tự để tuyên bố một vài điều trước khi bắt đầu cho mũ phân loại quyết định số phận của các học sinh năm nhất.
Năm nào cũng như vậy cả.
Taehyung ngán ngẩm ngồi nhìn những đứa nhóc năm nhất đang hăm hở chờ đến lượt, cùng với những tràn pháo tay vang dội từ mọi phía sau khi một học sinh nào đó đã được quyết định về nhà của mình.
-Taehyung, nhìn kìa.
-Hả, cái gì?
Jimin lay lay Taehyung đang suýt ngủ gật dậy, chỉ về phía một cậu nhóc - hình như là nhà Gryffindor - đang hăm hở tiến về phía bàn ăn trong sự chào đón từ đàn anh đàn chị cùng nhà. Đứa nhỏ nom rất đáng yêu với đôi mắt to tròn, sáng lấp lánh như tinh tú, đôi má thì phúng phính như hai quả đào tròn lẳng bóng bẩy. Thảo nào các học sinh cùng nhà lại thích cậu bé đến vậy, nhìn thôi đã muốn cắn cho thật đã.
Các học sinh nhà Gryffindor cứ thi nhau bâu lại đứa nhỏ xuýt xoa mãi đến khi nhận được tín hiệu ổn định mới thôi.
Taehyung chép miệng, nhìn sang Jimin thì thấy đôi mắt sáng như đèn pha ô tô của cậu ta.
-Thằng bé tên gì thế? - Taehyung lay mạnh Jimin đang chết chìm trong năng lượng đáng yêu của đứa trẻ nọ.
-Jeon Jungkook.
Jimin quẹt nước dãi trả lời.
-Tên nghe cũng dễ thương phết. Mà làm ơn giữ thể diện chút đi Jimin.
Taehyung cảm thán xong quay sang nhăn nhó với thằng bạn thân còn đang ngóc lên ngóc xuống để nhìn cho được đứa nhỏ Jeon Jungkook kia.
Yoongi ngồi đối diện vẫn thế, vẻ mặt vẫn bình thản và dáng vẻ vẫn hiên ngang như thường lệ, chẳng buông ra mấy câu trừ khi những đứa học sinh cùng nhà náo động lên giữa chừng và cần có sự can thiệp của gã.
Năm nay là năm cuối của Yoongi, cũng là năm mà gã chính thức được bổ nhiệm cho vị trí huynh trưởng, một cách vô cùng hiển nhiên. Chẳng ai dám ganh đua hay cạnh tranh với gã, mà nếu có thì cũng sẽ bị đá ra ngay từ vạch xuất phát mà thôi.
Nên là, vị trí này sinh ra cứ như là để thuộc về Yoongi vậy.
Sau khi các học sinh năm nhất đã về đúng nhà của mình, tất cả giáo viên lẫn học sinh đều nhập tiệc.
YOU ARE READING
|hopev| tham vọng của em
Fanfictionharry potter là cái au mình đã mong muốn thực hiện từ lâu rồi ehehee. và đây là quà sau tết.