12

535 60 12
                                    

Một tuần sau trận Quidditch chính là lúc tất cả các học sinh trường Hogwarts được trở về nhà. Từ sáng sớm, Taehyung đã thấy Jimin hồ hởi dọn quần áo và đồ dùng, miệng còn ngâm nga hát mấy câu vớ vẩn. Thấy Taehyung không vui, Jimin cũng cười te tởn an ủi, bảo rằng lúc lên sẽ mang cho cậu quà bánh ngon thì cậu mới nguôi ngoai một chút.

-À mà nè, Hoseok sẽ không về nhà sao?

-Huh?

Taehyung ngẩn ra nhìn Jimin. Nhà của Hoseok? Hình như cậu chưa bao giờ nghe anh đề cập về gia đình của mình.

-Anh ấy bị thương, chắc sẽ ở lại trường luôn.

-Vậy sướng rồi Taehyung, lúc đó chỉ còn 2 người với nhau, chẳng phải sẽ tiện hơn hay sao?

-Tiện là tiện cái gì chớ???

Taehyung tỏ ra bực mình, tiện tay cầm một quyển sách mỏng đập vào người Jimin cái chát.

-Cậu nghĩ bậy bạ cái gì đấy, hai người chẳng phải tiện ôm ấp nhau hay gì. Đừng tưởng ông đây mắt nhỏ mà không nhìn thấy mấy đêm trước hai người hú hí đấy nhé.

Jimin dùng đôi mắt sắc lẻm lườm Taehyung một cái rồi cười. Taehyung (lại) đập cuốn sách vào đầu thằng bạn thêm cái nữa.

-Thôi thì ở lại vui vẻ và chúc may mắn nhé.

Jimin nháy mắt với cậu.

--

Tối ngày hôm đó, tại Hogwarts chẳng còn mấy ai nữa. Taehyung lúc này ôm trong người một túi bánh nhỏ, đi nhẹ nhàng trong dãy hành lang mà Jimin đã hướng dẫn cậu.

-Taehyungie của anh...

Hoseok thiếu điều muốn nhảy ra khỏi giường ngủ để ôm chầm lấy cậu. Taehyung từ từ tiến đến bên giường, ra hiệu Hoseok im lặng, rồi sau đó ngồi xuống. Anh ngay lập tức kéo Taehyung vào lòng ôm siết.

-Á đừng có ôm em chặt vậy, bẹp hết bánh bây giờ!!!

Taehyung cố dằn ra khỏi Hoseok, cúi đầu nhìn xuống túi bánh nho nhỏ trong lòng mình. Hoseok cười cười xoa đầu cậu, hôn hôn mấy cái lên hai má bánh hamburger phúng phính của người yêu. Cả tuần không nhìn thấy mặt cậu, Hoseok nhớ cậu muốn điên đến nơi rồi.

-Cả tuần không gặp nhau mà sao em hờ hững với anh quá vậy, anh tổn thương đó nha.

-Ủa chứ không phải có người đẹp nào tới chăm sóc cho hay sao?

Taehyung lại dịch người ra, vươn tay định để túi bánh nhỏ lên bàn cạnh giường cho Hoseok, thì đột nhiên bị anh kéo sát lại thêm lần nữa. Anh hôn cậu, rất lâu. Hai người rất lâu rồi chưa hôn nhau lâu đến thế.

Lúc Hoseok buông Taehyung ra, cậu mơ mơ màng màng nhìn thấy anh, gương mặt đỏ bừng vì thiếu khí càng khiến Hoseok nổi máu muốn dày vò cậu hơn.

-Anh thật sự muốn thịt em ngay chỗ này...

-Em còn chưa đủ tuổi đó, anh muốn làm gì hả??

Taehyung nhăn nhó, đánh bốp vào ngực anh. Hoseok giữ lấy đôi tay mềm mại của cậu để trước ngực, xoa xoa rồi lại hôn một cái.

|hopev| tham vọng của emWhere stories live. Discover now