Tình yêu lúc nào cũng là vậy đó. Người thông minh sáng suốt, hiểu thông biết rộng cỡ nào, té vào hố sâu tình yêu rồi thì ngây ngốc như trẻ con. U mê đến mức chẳng bận tâm lo nghĩ người ta có lừa gạt mình không nữa. Chỉ biết đắm chìm như ong tìm thấy mật, chẳng buồn nghĩ chuyện tìm lối ra.
Taehyung đã vô tình té vào hố sâu tình yêu của Hoseok như thế đó.
Giống như cậu có muốn vùng vẫy chạy trốn, chối bỏ hay quên đi, thì một phần nào đó trong cậu vẫn muốn níu giữ chúng, níu giữ tình cảm của mình dành cho anh, níu giữ những điều ngọt ngào đó. Như một kiểu tham vọng. Đúng vậy, tham vọng đánh bại cái tôi của cậu.
Mà mấy cái chuyện lằng nhằng đó thì có còn quan trọng nữa không.
Taehyung thở dài, ôm lấy cái gối ôm bọc lụa màu đỏ ôm vào người, cố tìm kiếm một giấc ngủ sau cả ngày học hành mệt mỏi. Không muốn nghĩ nữa.
-Lại buồn phiền gì vậy cục cưng?
Hoseok đang ngủ ngon, nghe động liền trồi dậy, một tay kéo người đứa nhỏ Slytherin vào lòng. Mùi hương ngòn ngọt từ người Hoseok khiến Taehyung tan chảy, tự khắc như một con cún rúc vào người Hoseok hơn.
-Không có gì đâu. Anh không ngủ hả?
-Ừm, nãy mới ngủ một chút rồi, hình như em có gì đó không vui? Bị tên Yoongi mắng mỏ gì hả?
-Không có đâu. Chắc do cái trà thảo dược ban nãy, em hơi khó ngủ chút xíu, chứ chẳng buồn gì hết.
-Ừ vậy lần sau uống sữa thay vì trà nha.
Hoseok hôn lên tóc của cậu, sau đó lấy nến thơm từ trong tủ thắp lên, để lên bậu cửa sổ cạnh giường. Ngọn nến lấp lóe sáng trong gian phòng ngủ của cậu trai Gryffindor, hòa vào màu đỏ chủ đạo khiến mọi thứ ấm áp hơn cả.
Nến thơm, đệm thơm, người yêu cũng thơm.
Hoseok cười tới mãn nguyện, bò lên giường ôm lấy Taehyung đang lim dim mơ màng.
Sau một ngày mệt mỏi, chỉ cần như thế này thôi.
-
-Mấy nay tươi tỉnh hẳn ra nhỉ?
Yoongi vẫn như vậy, trưng ra gương mặt như thể sự đời không liên quan đến mình, nhàn nhã ghim trứng và bacon cho vào đĩa, hỏi Taehyung lúc này đang vui vẻ ăn uống đối diện.
Giờ thì Taehyung hết vui vẻ luôn rồi.
Yoongi hỏi vậy chẳng khác gì bắt thóp cậu đâu.
Như kiểu "anh đây biết hết rồi nhé hahaha".
Ha ha ha ha ha ha.
Một luồng gió lạnh thổi qua lưng Taehyung.
Jimin lúc này ngồi bên cạnh, lén lén đưa tay vỗ vỗ Taehyung, trấn an đứa bạn thân.
Mấy bữa nay cậu đi chơi bạt mạng như vậy, rồi có mấy hôm còn đưa trai về phòng ngủ chung với mình, tới giờ Yoongi phát hiện thì cũng không có gì lạ, thậm chí là phát hiện lúc này thì cũng muộn lắm rồi đó. Taehyung nuốt nước bọt cái ực, tay bám vào thành bàn, chuẩn bị tinh thần nhận án phạt từ Yoongi.
YOU ARE READING
|hopev| tham vọng của em
Fanfictionharry potter là cái au mình đã mong muốn thực hiện từ lâu rồi ehehee. và đây là quà sau tết.