Tuổi 16, cái độ tuổi mà khi con người ta đều muốn chứng minh bản thân mình thật thành tựu, hay nói trắng ra là độ tuổi ngông cuồng nhất, cùng những việc làm để lại kha khá những hậu quả khôn lường mà khi lớn lên chả ai muốn quay đầu nhìn lại.Giống như lúc này đây, Taehyung đang cố tìm cách moi đống thư tình của bạn gái anh từ trong túi của Hoseok bằng thứ bùa chú học lởm của cha mình. Tính ra những bài học vặt vãnh này đôi lúc cũng thật có ích quá đỗi.
Taehyung nhanh chóng nhét mớ thư xanh hồng vào túi, dù có phần hơi xấu hổ với việc làm này nhưng rồi cậu cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường, tránh để Hoseok phát hiện ra mình.
- Quào Taehyung, cậu cũng ranh ma ghê há.
Jimin đang làm bài tập cho môn Biến hình liền buông đũa xuống khi nhìn thấy Taehyung bình thản ngồi bóc mấy lá thư vừa moi được.
-Không cho cậu xem đâu.
-Ế ế, như vậy không có được.... mình là người giúp đỡ cậu đó cái đồ vô ơn này!!
-Không là không.
-Mà này, cậu tính làm gì với mấy lá thư này vậy?? Thay đổi nội dung, gây hiểu lầm lẫn nhau giữa họ hả??
-Mình không có làm mấy trò tầm thường đó đâu.
Taehyung hít thở thật sâu, bóc tờ giấy được gấp thơm phức mùi nước hoa, cẩn thận mở ra rồi chăm chú đọc.
Nội dung của bức thư mà cô bạn gái nọ gửi đến Hoseok chủ yếu là hỏi anh ăn uống thế nào, học hành mệt mỏi không, rồi nhắc về những lúc âu yếm giữ hai người với nhau nữa.
Taehyung đọc không sót một từ nào, như thể cậu cố khảm tất cả những từ ngữ kia vào trong đầu, dù bản thân vô cùng khó chịu, nhất là ở những dòng mà cô gái ấy nhắc về nụ hôn đầu tiên giữa họ ở trên tầng cao nhất của trường.
- Mà chỉ cần vài giọt tình dược thôi là được, cậu thừa sức làm chuyện đó mà Taehyung.
Jimin nhìn thấy vẻ mặt đau khổ của bạn thân, không chịu được liền nghĩ ra cách nhanh nhất cho cậu, nhưng Taehyung ngay lập tức bác bỏ.
-Mình muốn anh ấy yêu mình không vì bất cứ điều gì cả, ngoài mình.
Không vì bất cứ điều gì.
Ngoài cậu.
Thật ra mớ kế hoạch mà Jimin lập ra khiến cậu chẳng có chút hứng thú nào. Cứ như mớ lí thuyết dư thừa và lằng nhằng của bộ môn Lịch sử phép thuật vậy. Nên sau một đêm trằn trọc, cậu quyết định dùng cách thức cơ bản nhất mà những người bình thường khác làm.
Cậu sẽ khiến Hoseok yêu mình.
Bằng chính bản thân cậu. Một mình cậu.
Cách này cứ như là cược cả một ván bài lớn. Nhưng Taehyung quyết định rồi. Đây vốn dĩ là cách thức đơn giản và nguyên thuỷ nhất, tuy tiêu tốn thời gian, nhưng sao cũng được, chỉ cần có được tình cảm của Hoseok mà thôi.
YOU ARE READING
|hopev| tham vọng của em
Fanfictionharry potter là cái au mình đã mong muốn thực hiện từ lâu rồi ehehee. và đây là quà sau tết.