Trận Quidditch được tổ chức vào một ngày mưa trĩu hạt. Taehyung nhìn lên bầu trời mây đen kịt đang thả xuống những giọt nước liền thở dài, Hoseok thi đấu dưới mưa thế này sẽ không tránh khỏi bệnh đâu.
Sắp tới cũng sẽ là kì nghỉ dài, cũng như là thời điểm các học sinh sẽ được trở về thăm gia đình. Taehyung lại thở dài thêm lần nữa, cha mẹ cậu không cho cậu về nhà cho đến kì nghỉ Giáng sinh vì bận, nên cậu cũng đành ngậm ngùi ở lại trường. Yoongi và Jimin thì được cha mẹ đến đón ở Ngã tư Vua khi trở về, càng nghĩ cậu lại càng thấy buồn.
Không biết Hoseok thì sao? Cậu còn chưa kịp hỏi.
Trước khi trận Quidditch bắt đầu, các học sinh đều nhốn nháo không yên. Hàng vạn câu hỏi lẫn câu trả lời vang lên đồng loạt, khiến không khí náo nhiệt hơn hẳn. Taehyung ngồi giữa Jimin và Yoongi, cậu lặng lẽ chẳng nói gì, chỉ nhìn chằm chằm về phía sân thi đấu.
Đây là trận giữa nhà Slytherin và Gryffindor. Taehyung chẳng biết mình nên phản ứng như thế nào nếu nhà mình đánh bại Gryffindor và ngược lại. Nhưng vấn đề chính hơn cả, là cậu chỉ mong cho Hoseok đừng bị thương.
Tiếng còi hiệu vang lên báo hiệu trận đấu sắp bắt đầu. Các tuyển thủ từ hai nhà bước ra chính giữa sân thi đấu. Taehyung chú ý quan sát Hoseok thì nghe tiếng Jimin nói nhỏ.
-Hình như Hoseok là Tấn thủ.
-Tấn thủ sao???
Taehyung nhìn về phía Hoseok đang nghiêm trang đứng trong hàng ngũ. Dù không phải là một người hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao này cũng biết, đây là một vị trí đòi hỏi sự hy sinh và vô cùng nguy hiểm. Tấn thủ sẽ là người phụ trách an toàn cho cả đội, cũng như chịu những đòn tấn công từ Blugger(*).
Taehyung nín thở.
Một tiếng còi hiệu nữa vang lên. Các tuyển thủ bắt đầu cưỡi chổi bay nhập cuộc trong tiếng reo hò của các học sinh.
Hoseok xem chừng là một kẻ không phải dạng vừa. Cái cách mà anh bảo vệ đồng đội khỏi những quả Blugger, cũng như cách anh tránh khỏi chúng và tấn công ngược lại bên đối thủ cũng rất ngầu. Các học sinh nữ của ba nhà còn lại không khỏi xuýt xoa, và cũng không khó để nhìn ra họ chỉ tập trung vào mỗi Hoseok. Một số học sinh nữ cùng nhà ngồi gần chỗ cậu cũng thì thầm với nhau, đại loại là cảm thấy bối rối không biết nên cổ vũ cho ai bây giờ.
Slytherin thì nổi tiếng ở khoản chơi xấu, Taehyung hiểu. Nhìn các cách mà tên đội trưởng Aubrey Roger nhà cậu điều binh khiển tướng như thế kia cũng đủ hiểu. Anh ta luôn cố nhắm vào Hoseok mà tiến, nhưng anh luôn tránh kịp. Hai tân thủ của Slytherin cũng chỉ đánh Blugger về phía anh mà thôi. Tấn thủ còn lại trong đội Gryffindor thì xem chừng như khó lòng trụ vững nữa rồi, nên bọn họ cũng chẳng bận tâm đến anh ta nữa. Đối thủ nặng kí hiện tại của bọn họ là Hoseok. Sỉ số của hai bên cũng nhờ Hoseok mới ngang được, không thì có lẽ Gryffindor đã thua từ thuở nào.
Taehyung bấu lấy tay Jimin mỗi khi nhìn thấy quả Blugger đang hướng đến Hoseok. Mái tóc đỏ của anh cũng này đã ướt nhẹp vì mồ hôi và nước mưa, bết cả vào gương mặt đẹp trai. Các cô gái không ngừng hò hét khi chứng kiến hình ảnh đó , thế nhưng, Taehyung thì lại lo lắng không thôi.
YOU ARE READING
|hopev| tham vọng của em
Fanfictionharry potter là cái au mình đã mong muốn thực hiện từ lâu rồi ehehee. và đây là quà sau tết.