28-36

1.4K 66 6
                                    

 Chương 28: Chương 28:

Black Widow Captain America trường nhìn nhau liếc mắt, trong ánh mắt đều là kinh dị.

Hawkeye trương liễu trương chủy thần, tâm tình có chút tan vỡ: "Sở dĩ chúng ta dẫn theo một —— nhất đứa bé ra chiến trường sao?"

"Clinton, ngươi dùng 'Hài tử' cái chữ này mắt lương tâm liền không cảm thấy đau không?" Tony như thế chỉ trích trước. Nhìn hắn khéo tay che ngực lò phản ứng, nhất phó vô cùng đau đớn dáng dấp chỉ biết —— mặc kệ Hawkeye lương tâm có đau hay không, Tony lương tâm rất đau là được.

Này nơi nào là hài tử a, đây là trẻ con a!

"Cự anh?" Black Widow nghiêng đầu, thần sắc rất vi diệu, nửa ngày mới chần chờ phun ra cái này từ đơn.

Sâu sắc! An Thuần Chi thiếu chút nữa tưởng vỗ tay.

"Nhỏ như vậy địch... Các ngươi chủng tộc giống nhau đều nhiều hơn đại tài tham ngộ cùng tác chiến? Ta là nói như ngày hôm qua như vậy —— đả quái thú các loại?" Tony hoàn chưa từ bỏ ý định, ai giùng giằng hỏi.

"Ách... Ít nhất nói." An Thuần Chi nhớ lại một chút xem qua nhiều như vậy Ultraman kịch trong niên linh một cái nhỏ nhất, nhãn thần có chút dao động, "Đại khái mười sáu tuổi đi."

Đổi đã lớn loại niên linh phép tính chính là năm nghìn cửu bách tuổi? Nhỏ nhất năm nghìn cửu bách tuổi Ultraman mới có thể đi đả quái thú a!

Tony vô cùng đau đớn bưng kín mặt.

"Đội trưởng, ngươi làm sao vậy?" Ngồi ở Steve bên người Tiến Sĩ Banner thân thể nghiêng về trước không ít, có chút lo lắng hỏi. Tầm mắt của mọi người nhất thời tất cả đều vòng vo quá khứ, này mới nhìn đến Steve đồng dạng gương mặt một lời khó nói hết.

"Ta lại còn giáo Tiga đánh nhau." Steve biểu tình phức tạp, khiếp sợ khiển trách được có chút nói không ra lời, "Ta ngày hôm qua —— liền nhìn hắn bị Golzan đả!"

"Ta còn cười nhạo hắn sẽ không đánh nhau đâu." Hawkeye thần sắc có chút trầm thống tiếp miệng, ngẩng đầu liền thật tâm thật ý đối với An Thuần Chi xin lỗi, "Xin lỗi, ngươi cái tuổi này sẽ không đánh nhau thái bình thường."

"Còn có ta." Tiến Sĩ Banner thanh âm có điểm thấp cũng thành thật thừa nhận.

"Ta năng hỏi một chút... Các ngươi vừa ra đời Ultraman bình thường đều làm cái gì sao?" Black Widow trên mặt vô ý thức hiện lên lau một cái mẹ già thân vậy quan tâm cùng ưu sầu, "Ta nghĩ ngươi không quá như là cần nãi bình có lẽ món đồ chơi các loại hình dạng?"

"Chúng ta trước hình như cũng không có hỏi qua Tiga hứng thú có lẽ ham." Steve suy nghĩ sâu xa trước nói, "Hai lần trước chưa từng thời gian hỏi."

"Ách..." An Thuần Chi một thời nghẹn lời, không biết trả lời như thế nào.

Natasha thái độ đối với hắn rõ ràng hòa hoãn thật nhiều, trước còn có chút như là ở đề phòng bất minh sinh vật, hiện tại đã bắt đầu quan tâm hắn có cần hay không món đồ chơi? Liên giọng nói đều thả mềm a!

[ Tống Anh Mỹ ] Mau tránh ra, Tiga biến đại - Nguyệt Bán ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ