Chương 37: Chương 37:
Kỳ thực An Thuần Chi ở vừa gặp phải đào lưỡi người là, không có phản ứng nhiều.
Tuy rằng bình thường hắn vẫn phổ thông thể chất của con người, thế nhưng hằng ngày như nhau khả dĩ có ở đây không biến thân trụ cột thượng mở ra một chút Tiga nào đó năng lực. Này hạng nhất có thể là hắn chủ động mở ra, cũng có thể là Hệ Thống bị động giúp hắn mở ra.
Cho nên khi An Thuần Chi tại hạ trước mưa trong hẻm nhỏ đi tới đi tới, phía sau đột nhiên truyền đến dồn dập vài bước tiếng bước chân, ngay sau đó trên cổ hắn liền truyền đến một trận cực hơi yếu toan ma cảm thời điểm ——
An Thuần Chi kinh ngạc quay đầu lại, nhìn phía sau cái kia đồng dạng kinh ngạc người, lăng là không có phản ứng nhiều.
"Ký chủ, hoàn lo lắng làm gì ma! Hắn vừa ở điện ngươi!" Hệ Thống tức giận ra.
"Điện ta? !" An Thuần Chi ngực rất giật mình, trong lúc nhất thời hoàn rất mờ mịt, "Tại sao lại đột nhiên tìm tới ta, ta không cái gì cừu nhân đi?"
Trong hẻm nhỏ phía sau đánh lén người đàn ông này ăn mặc một thân tầm thường liên đâu mạo hôi sắc quần áo thể thao, trên mặt hoàn mang khẩu trang, che nghiêm nghiêm thật thật. Nhưng hắn hiện tại mắt chử trợn to, trên tay hoàn vẫn duy trì cầm điện giật bổng tư thế, nhất phó cũng không phản ứng kịp hình dạng.
—— người này rõ ràng lớn lên như thế gầy yếu, sao vậy điện cũng không ngất đi? !
"Có đúng hay không vừa nhìn đào lưỡi người?" Hệ Thống nói, "Hắn điện ngươi khẳng định điều không phải muốn đánh ngươi dừng lại, rõ ràng cho thấy muốn đem ngươi mang đi."
An Thuần Chi trừng mắt nhìn chử, lập tức nghĩ tới hoàn sinh tử chưa biết khoa Thmuller.
"Ta đây có đúng hay không nên tượng trưng tính vựng một chút?"
"... Nếu như ngươi nguyện ý." Hệ thống thanh âm nghe có chút ngoài cười nhưng trong không cười.
An Thuần Chi lập tức tòng thiện như lưu đảo hút một cái lãnh khí, mắt chử vừa lộn vựng ngã trên mặt đất.
Đào lưỡi người ︰ "? ? ?"
Cái gì tình huống! Bị điện giật sau khi chẳng lẽ còn có lùi lại sao?
Ăn mặc hôi sắc quần áo thể thao nam nhân lại thêm bối rối, ngồi xổm xuống kiểm tra An Thuần Chi đích tình huống. Để để ngừa vạn nhất, hắn lại mở ra điện giật bổng ngoan đâm vài cái An Thuần Chi cổ của.
"Thật khó thụ a."
An Thuần Chi từ từ nhắm hai mắt chử ở trong lòng bất mãn oán giận, "Không nhân nói cho hắn biết chớ lộn xộn người khác cái cổ sao? Hắn thì không thể đổi địa phương điện?"
"Vậy còn năng điện đâu? Điện ngươi trái tim, tưởng trực tiếp cho ngươi cơn sốc có lẽ tử vong sao? Vậy ngươi hoàn sao vậy trang?" Hệ Thống chế nhạo hắn.
"..." An Thuần Chi suy nghĩ hồi lâu cư nhiên không thể phản bác, không thể làm gì khác hơn là trái lại thảng thi.
Nam nhân nhìn trên mặt đất vẫn không nhúc nhích té thanh niên, tựa hồ rốt cục yên tâm. Hắn đem điện giật bổng thu hồi trong lòng hậu, đã bắt ở An Thuần Chi eo, cật lực khiêng trên vai thượng chuẩn bị mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Anh Mỹ ] Mau tránh ra, Tiga biến đại - Nguyệt Bán Thì
Teen FictionVăn án 1. Thời gian đổi mới ở mỗi ngày buổi sáng tám giờ. 2. Xin miễn bái bảng, xúc lôi không thích thỉnh trực tiếp một chút bên phải thượng sừng. 3. Này thiên văn lại bảo tố -- 《 nam bằng hữu luôn cho là ta lại yếu lại điềm 》 《 ngươi có tin ta...