Chương 186: Chương 186:
New York bầu trời có chuyện xảy ra cứ như vậy được thuận lợi giải quyết rồi.
Sau An Thuần Chi vội vàng đem Camilla cất bước, còn phải đi Lộ Lộ cũng di tích đả còn dư lại hai cái hắc ám chiến sĩ. Xét thấy Lộ Lộ cũng di tích là đột nhiên từ hải lý nhô ra, còn là một diện tích không nhỏ hoàn toàn mới hải đảo, các nước đều phái dò xét nhân viên muốn cướp giành trước đảo mưu đồ bí mật một ít ngươi biết ta biết chuyện tình.
—— đáng tiếc có hệ thống lồng bảo hộ chống đỡ, bên trong hai cái hắc ám chiến sĩ ra không được, phía ngoài những người đó cũng vào không được.
Khả năng bọn họ tới nơi này nhiều nhất thu hoạch chính là gần thưởng thức một hồi 《 thay đổi triệt để hắc lão đại chi tử —— tìm tới trước tiểu đệ câu thông không có kết quả đổi thành một phen triền miên chiến đấu kịch liệt ái hận tình cừu 》? Hay hoặc giả là 《 bị trước lão đại phản bội lại bị trước lão đại bạn gái Nhị Độ phản bội hai cái thương cảm tiểu đệ đến chết 》 tiết mục?
Khác không nói nhiều, chí ít ký giả trở lại có thể báo cáo đại tin tức có thể chất đầy này nhất chỉnh Chu đầu đề.
Bên kia ma pháp tổ cũng kết thúc nhiệm vụ, ở Doctor Strange dưới sự hướng dẫn hồi Avengers building cùng những đồng bạn hội hợp. Tony giản đơn đối với phụ mẫu giảng thuật hoàn chuyện chân tướng hậu, liền đem tu luyện nơi sân dặm chiến đấu tổ phóng ra, đem Realistic Gem(Hiện Thực Bảo Thạch) trả lại cho Snape.
Tràng nguy cơ này cuối cùng cũng kết thúc, đối với siêu cấp những anh hùng mà nói, bọn họ có thể giải trừ trạng thái chiến đấu, trở về hằng ngày. Đương nhiên trước lúc này không thể thiếu Tony thích một hồi cuồng hoan chúc mừng phái đối. Đang chờ đợi sắt thép quân đoàn môn đi ra ngoài mua đồ ăn phái đối nhu yếu phẩm thời điểm, nhàm chán Hawkeye thuận lợi mở TV ——
"Tiga Ultraman bởi vì ái hắc hóa là vì hà, hành hung quái vật đồng thời nộ xích Captain America bên ngoài...? Nhượng chúng ta tới nhìn hôm nay nóng nảy tin tức." Người nữ chủ trì dáng tươi cười khả cúc đang cầm microphone đọc lên những chữ này mắt.
Sau một khắc, hình ảnh của nàng ở trên màn ảnh truyền hình thu nhỏ lại đến dưới góc phải, một ... khác Đoàn vẽ tranh bá phóng ra. chính thị hắc ám Tiga ở một bên cầm lấy Dormammu điên cuồn suất, một bên lại ghen lại nổi giận hảm: "—— cùng người khác hôn môi —— Katel chất nữ! Ngươi đều có thể hạ thủ!" tần số nhìn đoạn ngắn.
"..."
Một lát, Avengers môn trầm mặc mà chỉnh tề đi hai bên trái phải dời đi đường nhìn. Trong phòng khách không có người nói chuyện, bọn họ đều trừng mắt vẻ mặt khiếp sợ phát mộng Captain America.
"Chờ một chút —— ta không có —— ai?"
Steve lại khiếp sợ lại không có thố biện giải, thật là hết đường chối cãi, lời của hắn đều cà lăm, "Ta không biết Peggy chất nữ a! Thực sự, ta cũng không có cùng người khác hôn môi qua, các ngươi biết ta chỉ thích an!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Anh Mỹ ] Mau tránh ra, Tiga biến đại - Nguyệt Bán Thì
Teen FictionVăn án 1. Thời gian đổi mới ở mỗi ngày buổi sáng tám giờ. 2. Xin miễn bái bảng, xúc lôi không thích thỉnh trực tiếp một chút bên phải thượng sừng. 3. Này thiên văn lại bảo tố -- 《 nam bằng hữu luôn cho là ta lại yếu lại điềm 》 《 ngươi có tin ta...