Chương 56: Chương 56:
"Đội trưởng ngươi mới vừa nói ai?" Black Widow thật nhanh lại hỏi một lần.
"..." Steve tự giác nói lỡ, nhưng lại không thể nhượng Black Widow đem nghe nói đã quên, chỉ có thể siết song quyền, tiếp cận thở dài quấn quýt trả lời, "Ta đã đáp ứng không nói ra đi."
Trước không nói có thích hay không, hiện tại tiết lộ Tiga chuyện, an sợ rằng đều phải hận hắn!
Black Widow gật đầu thức thời không hỏi thêm nữa, biểu tình lại như có điều suy nghĩ, từ một câu nói này trung hiểu rất nhiều sự.
"Ta cũng sẽ không nói ra đi." Nàng thông tình đạt lý đối với Steve vi nở nụ cười, "Để bí mật còn là bí mật đi."
Steve giật mình sửng sốt một chút, cũng thoải mái nở nụ cười.
Natasha Romanov có đôi khi chính là như vậy.
Nàng mặc dù là đặc công, tựa hồ sở hữu tin tức đến nàng ở đây đô hội âm thầm biến thành tình báo, giao cho Fury Cục Trưởng trác đầu. Sở dĩ có đôi khi người khác cùng nàng tương giao tổng hội cố kỵ điểm ấy, không dám nhiều lời.
Ai cũng không biết Black Widow mông lung mỉm cười mặt hạ cất dấu cái gì dạng tâm tư, nói ra cái gì dạng nói mới không phải lời nói dối. Ngươi không biết nàng là phủ coi ngươi là bằng hữu đối đãi, có lẽ sẽ ở trong lúc lơ đảng trở tay thống ngươi một đao. Dù sao của nàng danh hiệu đều là lấy độc chu vì danh "Black Widow" a.
Thế nhưng đối với thân là chiến hữu Captain America có lẽ Hawkeye, bọn họ những người báo thù, những nàng sớm đã thành cho rằng bằng hữu nỗ lực qua thật lòng người, nàng thỉnh thoảng hội rộng rãi làm ra một ít khiến người kinh ngạc tuyển trạch.
So như bây giờ —— Steve biết Natasha vẫn đối với Tiga chuyện rất cảm thấy hứng thú, bởi vì Fury Cục Trưởng đối với vị này quang chi Cự Nhân tư liệu sưu tầm độ mạnh yếu vẫn không giảm.
Thế nhưng nàng trong chớp mắt liền đáp ứng không đem chuyện này nói ra.
Đây là thuộc về bằng hữu phương diện tiểu hứa hẹn.
"Cảm ơn." Steve mắt xanh chử trong một mảnh chân thành tín nhiệm, lập tức liền không hỏi nữa khác.
Có thể bị như vậy tín nhiệm, Black Widow cũng tâm tình rất mau mắn mỉm cười.
Đây là Captain America mị lực a.
Nàng chế nhạo nói ︰ "Tuy rằng chuyện này là bí mật, thế nhưng ta còn là muốn hỏi ngươi an sao vậy cùng với Tiga?"
Black Widow dừng một chút, nhịn không được ︰ "Tiga hoàn như vậy tiểu, đột nhiên yêu sao?"
"Ta chỉ là suy đoán." Steve rầu rỉ trầm ở khí, "Có một vấn đề cần hướng Tiga xác nhận, nếu như hắn phủ nhận, vậy thì không phải là hắn. Sở dĩ ta đang đợi Tiga cái gì thời điểm trở lại."
"Ta chờ tin tức tốt của ngươi." Black Widow có nhiều hứng thú nâng cằm, ngẩng đầu quét một vòng trong phòng tùy tiện một chỗ không khí.
Ở người báo thù building trong như thế nói, Jarvis khẳng định cũng nghe thấy được.
Hắn nghe chẳng khác nào Tony cũng nghe thấy được, bốn bỏ năm lên một chút liền đại biểu nửa Avengers(Biệt Đội Báo Thù) đều biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Anh Mỹ ] Mau tránh ra, Tiga biến đại - Nguyệt Bán Thì
Teen FictionVăn án 1. Thời gian đổi mới ở mỗi ngày buổi sáng tám giờ. 2. Xin miễn bái bảng, xúc lôi không thích thỉnh trực tiếp một chút bên phải thượng sừng. 3. Này thiên văn lại bảo tố -- 《 nam bằng hữu luôn cho là ta lại yếu lại điềm 》 《 ngươi có tin ta...