156-166

291 20 4
                                    

 Chương 156: Chương 156:

Tony ở trong video nhướng nhướng mày lông, có chút vô cùng kinh ngạc. Nhưng trên mặt hắn vẫn đang mang theo dáng tươi cười, hiển nhiên hắn hiện tại có không che giấu được hảo tâm tình:

"Hiện tại? Hiện tại tới ngươi còn cái gì đều không thấy được đâu."

—— nếu như chờ nhìn thấy sẽ trễ!

An Thuần Chi trong lòng lo lắng, không đợi nói tiếp nói, liền từ trong quầy ghế nằm trung nhảy xuống tới, giao cho nhất cú cũng không có liền trong nháy mắt chuyển dời đến người báo thù building đi.

Bị lưu lại Tiểu Áo trên cánh tay hư nghĩ đầu ảnh vẫn chưa đóng cửa rơi, trong hình Tony đối diện tuyến bị hấp dẫn tới được Steve kinh ngạc nhún nhún vai, biểu thị hắn cũng không biết tình. Tiểu Áo cũng ngẩng đầu không hiểu méo một chút.

Thế nhưng An Thuần Chi phản ứng thực sự thái khác thường, Steve cho dù cái gì cũng không biết cũng sắc mặt nghiêm túc xuống tới, lựa chọn tin tưởng. Hắn giương mắt nhìn về phía bên cạnh Strange.

"Biết biết." Strange ngắn gọn nói, giơ tay lên liền ở trong không khí vẽ thời không môn.

... Bên kia.

Tony giả thuyết tần số nhìn trò chuyện mới đóng cửa, môn đã bị thô bạo phá khai, An Thuần Chi bước đi tiến đến nhất khắc không ngừng hỏi: "Là Jarvis chuyện sao? Hắn ở nơi nào?"

"Tiểu địch ngươi thoạt nhìn so với ta hoàn kích động." Tony trêu chọc nhất cú, ngược lại cũng nhận thấy được thanh niên không giống tầm thường lo lắng, thu hồi dáng tươi cười dẫn theo hắn đi phía sau phòng thí nghiệm đi đến, "Đi theo ta."

Vừa đi Tony một bên giới thiệu tình huống đạo: "Còn nhớ rõ Loki quyền trượng sao? Phía trên kia bảo thạch cụ có một loại đặc thù lực lượng, có thể giúp nhân công trí năng tiến hóa. Ta đây Chu làm thực nghiệm... Vừa đã thành công, kế tiếp chỉ cần nhượng Jarvis cũng tiến hóa hoàn thành, cho dù phảng ruột cơ thể kỹ thuật chưa xong thiện, Jarvis vậy cũng có thể khống chế Tiểu Áo loại trình độ đó thân thể hoạt động, chính là không quá phương tiện..."

Hắn nói qua nói qua nhíu mày, còn là rất bất mãn ý.

Này cũng trong lòng hắn điều kiện tốt nhất đáp án, nhưng là bây giờ kỹ thuật quả thực không có biện pháp nhượng một nhân công trí năng thực sự trở thành người. Tony đã chờ quá lâu.

"..." An Thuần Chi lại một chữ chưa từng nghe vào, Tony cho hắn chỉ lộ hậu, hắn cũng nhanh bộ vọt vào trong phòng thí nghiệm.

"Ta chỉ là một đạo trình tự, ta không có thân thể." Trong phòng thí nghiệm, Jarvis bình tĩnh nói như vậy.

Hắn hiển nhiên đang ở nói chuyện với người khác. Theo sát vào Tony vừa vặn cũng nghe được câu này. Hắn ngẩn người, chen miệng nói: "—— ngươi lập tức liền phải có."

Một đạo trầm thấp mà khàn khàn xa lạ tiếng nói theo sát mà vang lên: "Thân thể... Ta cũng sẽ có thân thể sao?"

Ở phòng thí nghiệm trên bàn không, trống rỗng nổi lơ lửng một noãn màu cam số liệu bóng, một bích màu xanh nhạt số liệu bóng. Đây chính là Jarvis số liệu vận hành hạch tâm cùng Ultron hạch tâm. Này một vòng bọn họ đều hiện ra loại trạng thái này, để tiếp thu Loki quyền trượng bang trợ từ mà tiến hóa. Bây giờ nói chuyện chính thị đoàn bích màu xanh nhạt số liệu bóng.

[ Tống Anh Mỹ ] Mau tránh ra, Tiga biến đại - Nguyệt Bán ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ