Chương 144: Chương 144:
An Thuần Chi muốn biểu diễn đông tây là cái gì, Snape rất nhanh đã biết.
Trên thực tế —— không chỉ có hắn đã biết, liên đưa xong Tiến Sĩ Banner trở về Steve cũng biết.
"An, các ngươi đây là đang... . . . ?"
Steve vừa rảo bước tiến lên môn liền lam mâu khiếp sợ giật mình ở tại chỗ, thanh âm gian nan sáp ách, biểu tình trống rỗng.
"... Ngu xuẩn." Snape phụng phịu cương đứng, lạnh lùng từ giữa răng môi bài trừ cái này từ đơn. Hắn bất đắc dĩ thỏa hiệp dường như nhắm hai mắt lại.
Mắt không gặp tâm là tĩnh.
Ở vừa vây quanh một đống siêu cấp anh hùng sô pha cùng bàn trà bàng, lúc này đã một trận hoan thanh tiếu ngữ. Lôi Thần không phục nhún vai nói: "Ta liền đem cây búa phóng ở đây, ngươi không tin liền bản thân thử xem."
Phích Lịch Hỏa liên tục xua tay, thái độ rất nhẹ nhàng chẳng đáng: "Thử xem liền thử xem!"
Hắn đứng lên, ma quyền sát chưởng nhìn phía bị mọi người vây quanh đất trống. Trên bàn trà bày đặt một bả màu bạc cây búa, đó là Lôi Thần dành riêng vũ khí hay Ernie. Mà bàn trà bàng lại ngồi khuôn mặt nhỏ nhắn buộc chặt, rất là khẩn trương tiểu Tiga. Tầm mắt của mọi người đều có nhiều hăng hái quét tới.
Sở dĩ nói tiểu Tiga ngồi... Đem tiểu hài tử đặt ở trên đầu gối Tony sợ rằng mới là tối mất tự nhiên. Hắn nhãn thần phiêu hốt hư ôm trong lòng ấu tể, vẫn không nhúc nhích, chứng khí hư suy nghĩ viễn vong.
Nếu như lúc này có thể có người cho hắn xứng âm, đó chính là thỏa thỏa ——
Hệ Thống: "Lính quân y! Mau! Huyết túi xách đâu? Stark cần lính quân y! !"
An Thuần Chi: "Không được a! Nãi không được a! Tiểu Tiga thái khả ái, chữa bệnh đại đội cũng không dùng được, Stark muốn tử trận a!"
Nhịn không được cùng ký chủ diễn lên Hệ Thống tức giận ra hí phỉ nhổ: "Như thế tự luyến nói đều có thể nói ra miệng, mặt của ngươi đâu? ?"
"Đây là sự thực a." An Thuần Chi lẽ thẳng khí hùng, "Lần trước Tony ở trên đường thấy thu nhỏ lại bản Tiga, ta chỉ thấy hắn thật kinh ngạc, rục rịch lại không có ý tứ nói. Tony luôn luôn đối với ta tốt như vậy, hiện tại ta chỉ là âm thầm thỏa mãn một chút tim của hắn nguyện nha."
Âm thầm giao lưu trong lúc, Phích Lịch Hỏa chạy tới trước khay trà, không có hảo ý cúi đầu nhìn tiểu Tiga, vẻ mặt tâm nhột dược dược dục thí. Tony cũng lấy lại tinh thần, thông minh ý thức được ngồi ở trên đùi hắn tiểu tử kia là đang cố ý bẫy người. Hắn thần tình vi diệu dựa vào phía sau một chút, ỷ ở trên ghế sa lon nhìn có chút hả hê chuẩn bị xem kịch vui.
"Đây là có chuyện gì?" Xa xa Steve đã lấy lại tinh thần, khiếp sợ lại hỏi một lần.
Nâng cằm núp ở sô pha dặm Black Widow hảo tâm liếc mắt nhìn hắn, mỉm cười giải thích: "Tiga nói không nhân có thể đem hắn ôm, tựa như Thor cây búa như nhau. Phích Lịch Hỏa không phục, muốn dùng thực tiễn để chứng minh một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Anh Mỹ ] Mau tránh ra, Tiga biến đại - Nguyệt Bán Thì
Teen FictionVăn án 1. Thời gian đổi mới ở mỗi ngày buổi sáng tám giờ. 2. Xin miễn bái bảng, xúc lôi không thích thỉnh trực tiếp một chút bên phải thượng sừng. 3. Này thiên văn lại bảo tố -- 《 nam bằng hữu luôn cho là ta lại yếu lại điềm 》 《 ngươi có tin ta...